Trong tỉnh

Nghệ An: Đốn tỉa cây xanh, một công nhân bị điện giật nguy kịch

Trong lúc đốn tỉa cây xanh, một công nhân của Công ty CP Công viên Cây xanh TP Vinh (Nghệ An) bị điện giật nguy kịch.

Khu vực công nhân Dũng bị điện giật

Tối 25/7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tất Thiện - Chủ tịch UBND phường Trường Thị, TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết: Trên địa bàn phường vừa xảy ra 1 vụ điện giật khiến 1 công nhân đang đốn tỉa cây xanh trên đường Lê Duẩn bị thương nặng.

Theo một số người dân sống gần hiện trường vụ việc: Khoảng 16h chiều cùng ngày, một nhóm công nhân của Công ty CP Công viên Cây xanh TP Vinh đang đốn, tỉa cây xanh trên đường Lê Duẩn. Trong lúc đang thi công thì một nam công nhân bị điện giật, bị thương nặng.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bác sỹ và y tá của Quân khu 4 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để sơ cứu rồi chuyển nạn nhân lên bệnh viện cấp cứu.

Xác nhận vụ việc, ông Phan Xuân Bảo - Giám đốc Công ty CP Công viên Cây xanh TP Vinh cho biết thêm: Nạn nhân tên Dũng, chưa lập gia đình. “Sau khi được đưa lên bệnh viện TP Vinh, nạn nhân đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu”, ông Bảo nói.

Một bác sỹ ở Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết thêm: Nạn nhân bị điện giật nói trên được đưa vào viện lúc 18h ngày 25/7 trong tình trạng rất nặng và hiện đang được các bác sỹ cấp cứu.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP