Trong tỉnh

Nghệ An: Đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

Sở Y tế Nghệ An có văn bản đề đình chỉ lưu hành và thu hồi mỹ phẩm Mai Thảo Mộc Nature Cosmetic do không đảm bảo chất lượng, không an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm Mai Thảo Mộc

Ngày 25/9, sau khi Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), có thông báo kết luận mỹ phẩm Mai Thảo Mộc Nature Cosmetic không đảm bảo chất lượng, không an toàn cho người sử dụng. Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản gửi tới Phòng Y tế các địa phương, các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trên địa bàn liên quan đến vấn đề này.

Nội dung văn bản yêu cầu các cơ sở kinh doanh trên địa bàn ngừng mua, bán, sử dụng mỹ phẩm Mai Thảo Mộc Nature Cosmetic (do công ty TNHH thương mại dịch vụ Mai Mai Phương đứng tên công bố và chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường). Phòng Y tế các huyện, thành, thị có trách nhiệm thông báo cho cơ sở kinh doanh thu hồi sản phẩm này.

Theo tìm hiểu, mỹ phẩm Mai Thảo Mộc Nature Cosmetic được quảng cáo là sản xuất từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên, sắc nấu theo bài thuốc Nam gia truyền với công dụng điều trị các loại mụn, kháng viêm, giảm sưng tấy, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, tàn nhang, phục hồi tái tạo da, làm cho da khỏe khoắn, mịn màng, căng bóng.

Tác giả: Hùng Trần

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP