Trong tỉnh

Nghệ An: Điều tra vụ đến nhà trưởng công an xã đặt vòng hoa tang, mở nhạc đám ma để đòi nợ

Một số đối tượng đã kéo đến nhà riêng trưởng công an xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để đòi nợ dù ông này không vay cũng như không có mặt trong nhà.

Ngày 31/5, Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vẫn đang điều tra vụ đòi nợ bằng vòng hoa tang và nhạc đám ma gây xôn xao dư luận trong mấy ngày gần đây.

Sự việc xảy ra vào sáng 26/5, một số đối tượng đã mang vòng hoa tang đến nhà riêng của ông Nguyễn Văn Đồng, trú tại xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu để đòi nợ.

Tại đây, các đối tượng đã đặt 2 vòng hoa trước cửa nhà và phát loa nhạc kèn đám ma, la hét chửi bới với mục đích đòi tiền gây mất trật tự công cộng. Số tiền được cho là 8,3 tỷ đồng do chị Ngô Thị Hồng (SN 1992, con dâu ông Đồng) vay một người phụ nữ trú tại xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu.

Đối tượng cầm micro gọi tên trưởng công an xã (ảnh chụp clip).

Được biết, ông Đồng hiện đang là Trưởng Công an xã Diễn Xuân. Vào thời điểm này, ông Đồng đang ở trụ sở UBND xã, phía trong nhà chỉ có vợ ông Đồng và các cháu nội nhỏ tuổi. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của rất đông người, gây ách tắc giao thông cục bộ.

Nhận được thông tin, ban Công an xã Diễn Xuân, Công an huyện Diễn Châu đã có mặt ở hiện trường yêu cầu các đối tượng rời đi. Tuy nhiên, sau một thời gian văng tục, chửi bới, phải đến 10h cùng ngày thì những đối tượng này mới chịu trở về.

Tác giả: Văn Tấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Diễn Châu ,Nghệ An ,đòi nợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP