Xã hội

Nghệ An: Dân vây bắt một người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em

Phát hiện người phụ nữ từ nơi khác đến đi loanh quanh trong khu chợ, luôn mang theo túi và nói giọng 3 miền khiến mọi người nghi ngờ chị ta có hành vi mờ ám.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook đăng tải nội dung việc người dân vây bắt được một phụ nữ đang có ý định bắt cóc trẻ em, khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.
Nội dung đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh chụp facebook).

Theo nội dung chủ tải khoản phản ánh, người dân tại chợ Hồng, xóm 6, xã Hồng Long, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, phát hiện một người phụ nữ có những biểu hiện bất thường nên đã tới hỏi, nhưng chị này bất ngờ bỏ chạy.

Nghĩ rằng, chị ta đang có hành vi bắt cóc trẻ em nên mọi người đã đuổi bắt. Kiểm tra hành lý của người phụ nữ này phát hiện 5 cái khăn thuốc mê ở trong túi. Nhận được thông tin, Công an xã Hồng Long đã có mặt và đưa người phụ nữ trên về trụ sở.


“Bà con anh chị em có con nên cẩn thận khi cho con ra đường nhé”, status khuyến cáo. Chỉ sau một thời gian ngắn, thông tin đăng tải đã được hàng nghìn người chia sẻ và bình luận. Ai cũng thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi trắng trợn của người phụ nữ này.
Địa điểm xảy ra sự việc.

Ông Dương Văn Xuyến, Trưởng Công an xã Hồng Long xác nhận có sự việc trên xảy ra. Người phụ nữ bị người dân bắt khoảng 40 - 45 tuổi, không rõ từ đâu đến, trên người không có giấy tờ gì.

Theo ông Xuyến, người phụ nữ này không chịu khai báo, cũng không nói mình tên gì, ở đâu, chỉ luôn miệng kêu đau. Vì vậy, Công an xã Hồng Long đã bàn giao người phụ nữ cho Công an huyện Nam Đàn để tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP