Trong tỉnh

Nghệ An: Dân tố bị đánh và cướp trước cổng công an huyện

Theo đơn tố cáo của vợ chồng ông Nguyễn Văn Hóa (trú tại Vũng Tàu), vào đêm 09/02 vợ chồng ông bị một nhóm côn đồ bịt mặt đánh đập, cướp tài sản và đập vỡ kính ô tô ngay trước cổng trụ sở Công an huyện Hưng Nguyên.

Ảnh do nạn nhân cung cấp.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 09/02, ông Hóa cùng vợ là bà Loan đi thăm anh em bên nội ở Nghệ An ngày tết. Lúc đó, bà Loan nhận được cuộc điện thoại của một người bạn xin hỗ trợ chai nước ở trước Công an huyện. Vợ chồng ông Hóa khi vừa đến trước cổng trụ sở công an huyện thì bị đánh đập, xe ô tô cũng bị đập nát kính chắn gió và kính cửa bên phụ. Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Hóa phải nhập viện vì bị chấn thương vùng sườn và lưng cũng như các phần mềm khác. Trong lúc xảy ra “va chạm” đám người bịt mặt đã cướp của vợ chồng ông Hóa một sợi dây chuyền và một cái điện thoại hiệu Nokia.

Theo nội dung đơn này, phóng viên Làng Mới đã có cuộc làm việc với Thượng tá Phạm Ngọc Thanh – Phó trưởng Công an huyện Hưng Nguyên cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, Cơ quan điều tra chưa nhận được tin báo tố giác tội phạm nào liên quan đến sự việc đêm 09/02 trước trụ sở công an huyện. Nếu nhận được thông tin, đơn vị sẽ tiến hành tổ chức xác minh, điều tra theo quy định”.

Tác giả: Bùi Ánh

Nguồn tin: langmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP