Trong tỉnh

Nghệ An: Đâm vào cổng chào giữa đường, thanh niên đi xe máy thiệt mạng

Một thanh niên chạy xe máy đã thiệt mạng khi đâm phải cổng chào của xóm nằm ngay giữa đường từ nhiều năm nay.

Mộ trụ cổng chào của xóm 10, xã Diễn Thành nằm giữa đường từ nhiều năm nay vẫn chưa được di dời

Vụ tai nạn giao thông thương tâm nói trên xảy ra vào tối 3.11 tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Nạn nhân là anh Cao Trọng (33 tuổi, ngụ xóm 13, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu).

Người dân sống gần khu vực này cho biết, khoảng 19 giờ ngày 3.11, anh Trọng chạy xe máy từ bãi biển về nhà. Khi đến cổng chào của xóm 10, xã Diễn Thành thì xe máy anh Trọng điều khiển đâm vào chân chiếc cổng chào nằm giữa đường. Va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cổng chào nằm giữa đường khiến anh Trọng đâm phải và tử vong

Bà Hồ Thị Tâm, Chủ tịch UBND xã Diễn Thành, cho biết cổng chào này do người dân xóm 10 xây dựng từ năm 2004. Cách đây khoảng 4 - 5 năm, con đường này được mở rộng gần gấp đôi nhưng cổng chào vẫn giữ nguyên nên một trụ cổng chào nằm ở giữa đường.

Theo bà Tâm, thấy cổng chào có thể gây nguy hiểm cho người đi đường, xã đã đề nghị xóm 10 di chuyển cổng chào nhưng nhiều năm nay chưa thực hiện được, do người dân cho rằng cổng chào này có yếu tố tâm linh và chưa chọn được chỗ thích hợp. Bà Tâm cũng cho biết, sau vụ tai nạn này, xã sẽ đề nghị xóm di dời ngay chiếc cổng chào để đảm bảo an toàn cho người qua lại.

Tác giả: Khánh Hoan

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP