Cộng đồng mạng

Nghệ An: Cô dâu 70 tuổi thử váy cưới khiến cư dân mạng xôn xao

Sau khi đăng lên Facebook, nhiều người đã hiểu lầm rằng cụ bà u70 tổ chức đám cưới với thanh niên nào đó. Thế nhưng sự thật không phải như cư dân mạng đã nghĩ.

Cách đây không lâu, đám cưới của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh cô dâu U70 ở Nghệ An.

Được biết cụ bà 70 tuổi mặc váy cưới là để kỉ niệm ngày hai người thành hôn với cụ ông năm nay đã 75 tuổi, vì vậy con cháu trong gia đình tổ chức lễ cưới kim cương cho hai cụ. Thế nhưng sau khi hình ảnh được đăng lên Facebook, nhiều người không hiểu lại cho rằng cụ bà đi tiếp bước nữa.

Cụ bà trong chiếc váy cưới hiện đại

Thế nhưng sự thật được người thân tiết lộ thì đây là đám cưới "kim cương" kỉ niệm với cụ ông chứ không phải kết hôn với một thanh niên nào đó như trên mạng đồn thổi.

Ảnh được cắt từ clip

Dù sao đi nữa, ở cái tuổi ''thất thập cổ lai hy'' hai cụ vẫn dành cho nhau tình yêu nồng cháy như thuở ban đầu là điều đáng để thế hệ trẻ bây giờ học tập và noi theo. Họ đã cùng nhau nắm tay, đi qua nhiều giông bão cuộc đời và để có một đám cưới kim cương như thế này không phải ai cũng làm được.

Tác giả: Hoàng Tuân

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: cụ bà ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP