Trong tỉnh

Chào bà ngoại đi học, nữ sinh mất tích hơn nửa tháng chưa về

Sau khi nói với bà ngoại là đi học, một nữ sinh lớp 8 ở xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) bỗng nhiên mất tích nhiều ngày liền. Hiện, chính quyền và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Hình ảnh nữ sinh Nguyễn Thị H. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Ngày 29/10, thầy Phan Văn Phùng – Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết: "Vừa qua, nhà trường nhận được thông tin từ gia đình cho biết, học sinh Nguyễn Thị H. (SN 2004, học sinh lớp 8, trường THCS Quang Thành) đã rời nhà đi nhiều ngày nay. Mặc dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có tin tức”.

Theo bà Nguyễn Thị Phương (SN 1949, trú ở xóm Trung Bắc, xã Quang Thành, là bà ngoại H.), vào ngày 20/10, H. nói dối bà là đi học bình thường nhưng đến tối vẫn không về nhà. Vì quá lo lắng nên bà Phương đã báo tin cho nhà trường và chính quyền địa phương nhưng đến nay đã gần nửa tháng mà vẫn không thấy tung tích.

Bà ngoại cháu H. không dấu nỗi lo lắng.

“Có một số người nhìn thấy cháu bắt xe vào Nam cùng một thanh niên lạ nhưng gia đình tôi đã hỏi khắp nhưng không ai nhìn thấy cháu. Chúng tôi cũng đã tìm kiếm khắp nơi và trình báo công an nhưng đến nay vẫn chưa thấy cháu ở đâu”, bà Phương nói trong lo lắng.

Được biết, H. và em trai sống với bà ngoại từ nhỏ vì mẹ cháu đi làm ăn xa. Hoàn cảnh của gia đình hết sức khó khăn.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP