Du lịch

Nghệ An: Cán bộ đoàn phường đạt giải nhì cuộc thi người đẹp Làng Vạc

Vượt qua nhiều thí sinh khả ái, một cán bộ đoàn phường Hòa Hiếu đã đạt giải nhì cuộc thi người đẹp làng Vạc (TX. Thái Hòa, Nghệ An).

Các thí sinh dự thi Người đẹp làng Vạc trong đêm chung kết

Tối 6/4, vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Làng Vạc năm 2017 nằm trong khuôn khổ lễ hội Làng Vạc đã được tổ chức tại xã Nghĩa Hòa, TX. Thái Hòa. Qua bình chọn và xét tuyển, Ban giám khảo đã chọn 10 cô gái đẹp nhất để bước vào đêm chung kết.
Thí sinh Ngô Thị Ngọc Trâm thể hiện phần thi của mình trong đêm chung kết Người đẹp Làng Vạc

Điều đặc biệt, vượt qua rất nhiều các thí sinh khả ái trong đêm chung kết, Giải Nhì được trao cho thí sinh Ngô Thị Ngọc Trâm (SN 1993). Ngọc Trâm hiện đang là cán bộ đoàn Phường Hòa Hiếu. Ngọc Trâm có sở thích nhiếp ảnh và ước mơ làm cán bộ giỏi.
Trâm chụp ảnh lưu niệm với người thân sau khi nhận giải

Cùng đạt giải nhì trong đêm chung kết còn có cô gái Lê Thị Bích đến từ xã Tây Hiếu. Cũng tại cuộc thi này, Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc (SN 1994) có chiều cao 1,72m, hiện đang là sinh viên khoa Luật, Đại học Vinh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Người đẹp Làng Vạc năm 2017.
Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc, sinh viên Đại học Vinh đăng quang ngôi vị cao nhất của Người đẹp Làng Vạc năm 2017

Giải Ba được trao cho 3 thí sinh là: Phạm Như Quỳnh đến từ phường Quang Tiến; Phạm Thị Trà Giang đến từ phường Long Sơn và Nguyễn Thị Thu Lan đến từ xã Đông Hiếu.
Tác giả: Ngọc Tuấn
Nguồn tin: Tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP