Pháp luật

Nghệ An: Bắt kẻ vận chuyển 6 bánh heroin tiêu thụ tại cảng Cửa Lò

Đang vận chuyển 6 bánh heroin để bán cho một người làm nghề vận tải đường biển, Và Bá Phềnh bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang một đối tượng đang vận chuyển 6 bánh heroin trên đường đi tiêu thụ.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 21/12, tại khu vực cảng biển Cửa Lò (khối 10, phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An), Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 2 (Bộ tư lệnh Cảnh sát biển) chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn, bắt quả tang Và Bá Phềnh (38 tuổi (trú tại xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn) đang vận chuyển 6 bánh heroin.

Và Bá Phềnh cùng tang vật tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Và Bá Phềnh khai nhận đang vận chuyển số ma túy trên để bán cho một người làm nghề vận tải đường biển thì bị bắt giữ. Ý đồ của các đối tượng là dựa vào đường biển để đưa hàng vào khu vực phía Nam.

Hiện, các cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ, bàn giao đối tượng và tang vật cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: ĐÌNH THẮNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP