Trong tỉnh

Nghệ An: 3 ngày nghỉ lễ xảy ra 5 vụ hình sự, 1 vụ tai nạn giao thông

Trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, trên địa bàn Nghệ An xảy ra 5 vụ phạm pháp hình sự, 2 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 1 người bị thương. Tình hình ANTT, ATGT được giữ vững, ổn định, thông suốt.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Nghệ An, trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 (tính từ 12h ngày 1/9 đến 12h ngày 4/9), trên địa bàn tỉnh xảy ra 5 vụ phạm pháp hình sự. Trong đó, xảy ra một vụ giết người (TP Vinh); 3 vụ cố ý gây thương tích (TP Vinh, Thanh Chương, Tương Dương) và 1 vụ hủy hoại tài sản ở huyện Nghi Lộc. Bên cạnh đó, trên địa bàn tỉnh xảy ra 1 vụ đuối nước làm 1 người chết; 1 vụ cháy gây thiệt hại 50 triệu đồng và 2 vụ tự sát làm 4 người chết.

Lực lượng CSGT TX. Cửa Lò phân luồng giao thông. Ảnh tư liệu


Trong 3 ngày nghỉ lễ, lực lượng cảnh sát giao thông đường bộ tổ chức hơn 200 ca tuần tra kiểm soát, qua đó phát hiện lập biên bản vi phạm hàng trăm trường hợp. Các lỗi phổ biến là người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, vượt quá nồng độ còn, chạy quá tốc độ quy định.

Với nỗ lực của các lực lượng chức năng, tình hình giao thông trên địa bàn tỉnh trong 3 ngày nghỉ lễ diễn ra khá ổn định, không để xảy ra ùn tắc kéo dài tại các điểm du lịch. Tính đến hết 14h ngày 4/9/2017, trên toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo Công an tỉnh Nghệ An, trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững, không xảy ra các vụ tập trung đông người.

Bên cạnh đó, mặc dù nhu cầu đi lại của nhân dân tăng cao, tập trung tại các đầu mối giao thông chính và trên địa bàn trọng điểm. Song do công tác chuẩn bị và triển khai có hiệu quả phương án tổ chức giao thông vận tải và tăng cường tuần tra, kiểm soát, nên tình hình trật tự, an toàn giao thông trên toàn tỉnh được duy trì ổn định, không xảy ra tai nạn đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, không xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài./.

Tác giả: Phạm Bằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP