Cộng đồng mạng

Ngày vui của Cường Đô la nhưng anh lại trở thành nhân vật "đáng thương" nhất vì thua kém cô dâu điều này

Bức ảnh Cường Đô la thấp hơn cô dâu nửa cái đầu, lọt thỏm giữa dàn phù dâu, phù rể được coi là bức ảnh "quá đáng nhất trong ngày".

Lễ ăn hỏi riêng tư của Cường Đô la và cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã diễn ra dưới sự chung vui của họ hàng và những người bạn thân thiết của cả 2 vào ngày 20/1 vừa qua. Sau đám hỏi, hàng loạt những khoảnh khắc hạnh phúc, xúc động của cặp đôi được người thân chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Tuy nhiên, ngoài loạt ảnh Cường Đô la nắm chặt tay vợ mới cưới không rời hay bà Như Loan không kiềm được nước mẳt khi trao nhẫn cho con dâu, cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào bức ảnh được coi là "quá đáng nhất trong ngày" - khoảnh khắc Cường Đô la "lọt thỏm" giữa dàn phù dâu, phù rể và cô dâu của mình.

Vốn dĩ Đàm Thu Trang xuất thân là một người mẫu, cô từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi với chiều cao ấn tượng 1m76, trong khi Cường Đô la chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn khoảng 1m60. Điều này khiến anh không khỏi trở nên nhỏ bé, khập khiễng khi đứng cạnh vợ mới cưới.

Cùng mặc vest đen lại đứng cạnh cô dâu nhưng Cường Đô la lại khiến nhiều người tưởng rằng bạn của anh mới chính là chú rể vì sở hữu chiều cao tương xứng với Đàm Thu Trang.

Cư dân mạng hài hước bình luận: "Nhìn tưởng 2 vợ chồng có đứa con trai lớn ở giữa", "Ai là chú rể vậy?", "Sao Cường lại nhảy vào giữa cô dâu chú rể đứng thế?"...

Cư dân mạng không khỏi "bật cười" với chiều cao khiêm tốn của Cường Đô la.

Thậm chí, một người còn photoshop cho anh cao lớn hơn vợ mới cưới.

Trong hàng loạt bức ảnh được đăng tải, Cường Đô la thấp hơn Đàm Thu Trang nửa cái đầu.

Mặc dù sở hữu ngoại hình thấp bé nhưng không ai có thể phủ nhận được gia thế, năng lực của doanh nhân phố núi. Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng, nhiều người đánh giá cả 2 vô cùng "vừa đôi phải lứa".

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP