Thể thao

Ngày Tuấn Anh ghi điểm trước thầy Park

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có dịp ra mắt HLV Park Hang Seo vào chiều nay khi HAGL tiếp TP.HCM ở sân nhà Pleiku.

Hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Gia Lai để gặp bầu Đức và dõi theo trận HAGL - TP.HCM. Theo thời gian dự kiến, ông Park đáp chuyến bay lên phố Núi vào sáng nay. HLV người Hàn Quốc sẽ thăm Học viện Bóng đá HAGL, dùng bữa trưa với bầu Đức để tâm sự sau khi cả hai gặp nhau vào cuối năm ngoái.

Ông Park lên phố Núi lần này là dõi theo CLB HAGL thi đấu với CLB TP.HCM ở vòng 2 V.League 2019. Nhưng quan trọng là trò chuyện với bầu Đức sau khi cả hai hứa nhau sẽ có dịp ở phố Núi vào đầu năm 2019. Ông Park rất quý mến bầu Đức, vì nhờ có ông chủ CLB HAGL thì HLV người Hàn Quốc mới có cơ hội tỏa sáng ở Việt Nam. Với ông Park, bầu Đức giống như ân nhân trong cuộc đời.

Trong buổi dõi theo trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM, HLV Park Hang Seo hy vọng sẽ tìm thêm những nhân tố mới cho các đội tuyển quốc gia. Đây được xem là cơ hội cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, người đã trở lại sau chấn thương dài.

Tuấn Anh có cơ hội ra mắt HLV Park Hang Seo vào chiều nay.

Hồi cuối năm 2017, Tuấn Anh từng có dịp làm việc với HLV Park Hang Seo. Thế nhưng, vấn đề thể lực cùng chấn thương khiến cho Tuấn Anh vắng mặt trong danh sách cuối cùng dự U23 châu Á 2018. Tuấn Anh cũng lỡ cơ hội tham dự các giải đấu tiếp theo dưới thời ông Park. Đó được xem là nỗi tiếc nuối rất lớn dành cho chàng tiền vệ tài hoa của HAGL.

Hôm nay, Tuấn Anh sẽ mang băng đội trưởng của CLB HAGL để tiếp đón TP.HCM. Chàng tiền vệ người Thái Bình có cơ hội ghi điểm trước HLV Park Hang Seo. Đây cũng là mong đợi của rất nhiều người hâm mộ lẫn bầu Đức.

Tuấn Anh đã trở lại thi đấu từ vòng 1 V.League 2019. Tuấn Anh góp phần giúp HAGL thắng Khánh Hòa với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách. Tuấn Anh có 8 pha cắt bóng thành công. Điều này được xem là điểm cộng lớn trong ngày trở lại của Tuấn Anh dù phong độ chưa đạt 100%.

Tuấn Anh cho biết bản thân cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để có thể tìm lại chính mình. Tiền vệ tài hoa này mong muốn sẽ chơi thật tốt để đáp lại tình yêu và sự mong đợi của người hâm mộ.

Hãy chờ xem Tuấn Anh thể hiện như thế nào trước CLB TP.HCM - một trận đấu có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo. Trận đấu giữa HAGL và TP,HCM diễn ra vào lúc 17h hôm nay, trực tiếp trên kênh VTV6.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo ,Tuấn Anh ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP