Cuộc sống

Ngày sinh nhật chồng, sau khi ăn uống no say, anh và cô bạn thân khiến tôi sốc óc vì chơi cái trò quái đản

Tôi tức quá, tạt luôn ly nước ngọt vào mặt chồng rồi bỏ lên phòng.

Tôi đang bực bội với "tình bạn vĩnh cửu" của chồng và cô hàng xóm thân thiết lắm đây. Bạn bè gì mà có thể đùa giỡn một cách vô ý tứ như thế này thì lần đầu tiên tôi thấy.

Khi tôi quen chồng, cũng có nhiều người cảnh báo tôi mối quan hệ "trên cả bạn bè" của chồng và cô hàng xóm. Hai người vốn dĩ là bạn thanh mai từ bé, lớn lên cùng nhau, đi học cùng nhau chỉ là không yêu nhau thôi. Dù không là người yêu nhưng họ rất thân, thân đến độ hai cô người yêu cũ của anh không chịu được mà chia tay.

Vì thế, ấn tượng ban đầu của tôi với cô bạn này không tốt lắm. Khi anh dẫn tôi đi gặp cô bạn ấy, anh tỏ ra ga lăng, lịch sự với tôi nhưng lại gần gũi, thân thiết với bạn hơn. Suốt cả buổi, tôi chỉ nói được vài câu, còn lại hai người họ đùa giỡn, trêu cợt nhau. Khi tôi bày tỏ sự lo lắng với cô ấy, chồng tôi còn mắng tôi điên. Anh nói nếu yêu, anh đã yêu rồi. Với anh, cô ấy chẳng khác nào một người bạn nam thân thiết nên mới không giữ khoảng cách.

Với anh, cô ấy chẳng khác nào một người bạn nam thân thiết nên mới không giữ khoảng cách. (Ảnh minh họa)

Ngày cưới tôi, cô ấy tặng anh một hộp quà. Mở ra xem, tôi nóng mặt khi thấy đó là một lố quần sịp cùng tờ giấy nhắn: "Thay quần mới đi nhá. Không là vợ nó chê cho xấu mặt đấy". Xin hỏi, có người bạn nữ nào lại "cả gan" tặng quà như thế cho bạn thân vào đúng ngày quan trọng nhất không? Quan trọng hơn là làm sao cô ấy lại biết size của chồng tôi?

Vì mấy cái quần ấy mà chúng tôi cãi nhau to. Anh nói tôi vô duyên vô cớ gây sự. Tôi cười khẩy, bảo anh đi mà hỏi cô bạn anh. Anh cãi lại, nói là họ ở bên nhau quá lâu nên biết hết mọi thứ về nhau. Biết hết mọi thứ có nghĩa là đã biết luôn cơ thể nhau? Chồng tôi im lặng. Tôi bật khóc rấm rứt. Đêm tân hôn của tôi đã bị phá như thế. Tôi cũng ghét cô ta ra mặt.

Mà cô bạn chồng cũng lạ. Rõ ràng là đã có chồng, cũng có một đứa con trai hai tuổi rồi. Thế mà nhà hư hỏng gì cũng chạy sang nhờ chồng tôi. Nhờ rồi có chịu thả chồng tôi về đâu, toàn kiếm cớ rủ anh ở lại làm vài ly. Mà nhà chồng tôi hình như cũng quá quen thuộc với chuyện đó rồi nên khi tôi tỏ ra khó chịu, ai cũng quay sang trách tôi.

Có lần, nửa đêm nửa hôm mà cô ta gọi điện nheo nhéo cho chồng tôi. Chồng tôi cũng vội vã bật dậy rồi mặc quần áo lao sang nhà cô ta. "Con cái N bị sốt cao. Chồng nó lại đi công tác rồi nên anh phải sang xem thế nào?".

Sáng nay tôi cũng đã nộp đơn ly hôn xem như nhẹ nợ. (Ảnh minh họa)

Xem thế nào là anh đưa họ đến viện, xong ngày hôm sau nghỉ làm để cùng cô ta chăm đứa bé. Tôi xuống viện, nhìn anh bế con người khác dỗ dành mà nước mắt cứ trào ra vì tủi thân. Chắc gì đứa bé tôi đang mang trong bụng được bố nó thương yêu như thế?

Đỉnh điểm mọi chuyện khiến tôi phải làm đơn ly hôn khi chỉ còn hai tháng nữa thì sinh là chuyện xảy ra vào đêm sinh nhật chồng tôi. Hôm đó, tôi mua ít món ăn ngon, tổ chức tiệc tại nhà chồng. Dĩ nhiên là không thể vắng mặt bạn thân anh được rồi.

Khi cả hai ngà ngà say thì họ chơi trò "bắt lấy trái tim". Cô ta ngang nhiên đưa tay bóp ngực chồng tôi. Anh cũng chẳng vừa khi đưa tay "bóp lấy trái tim" cô ta. Cô ta cười ha hả khoái chí. Tôi tức quá, tạt luôn ly nước ngọt vào mặt chồng rồi bỏ lên phòng.

Thế mà anh lên phòng, đòi tát tôi vì tội "làm mất mặt anh". Không kiềm chế được nữa, tôi sa sả mắng chửi lại. Vì cơn tức dâng lên, tôi vứt luôn đồ đạc trong phòng, xé cả ảnh cưới rồi dọn đồ về nhà ngoại ở.

Mấy ngày rồi mà chồng tôi vẫn chưa chịu sang đón tôi. Sáng nay tôi cũng đã nộp đơn ly hôn xem như nhẹ nợ. Chỉ thương đứa con trong bụng tôi thôi. Liệu tôi có quá nóng giận không? Hay chính anh mới là người sai trước?

Tác giả: Ngọc Như

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP