Cộng đồng mạng

Ngây ngất với hình ảnh đón Tết của hot girl Bà Tưng

Khác hẳn hình ảnh sexy vốn có, trong bộ ảnh đón Tết của mình hot girl Bà Tưng với trang phục dân tộc kín đáo nhưng vẫn đẹp hút hồn dân mạng.

Hot girl Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh từng nổi lên thành một hiện tượng mạng với những hình ảnh trong trang phục sexy, phản cảm. Nhưng thời gian trôi qua, cô gái quê Nghệ An này đã dần thay đổi phong cách và định hướng để bước vào con đường nghệ thuật chân chính.
Để chào đón Tết Đinh Dậu 2017 sắp tới, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã cho ra mắt những hình ảnh trong trang phục truyền thống như áo dài và áo tứ thân khiến nhiều người phải đứng lại ngắm nhìn và có những bình luận hết sức tích cực.
Trong chiếc áo dài đỏ, cùng với chiếc quần bò rách phá cách, Bà Tưng đã mang đến cho người xem một cái nhìn mới về phong cách áo dài. Bộ trang phục mang con người ta trở về với sự nhẹ nhàng mềm mại của tà áo dài nhưng cũng là hơi thở hiện đại với chiếc quần jeans thời thượng.
Không chỉ áo dài cách tân, trong bộ ảnh mới của mình hot girl xứ Nghệ - Huyền Anh cũng trình làng bộ áo dài truyền thống khiến nhiều người phải nhìn cô gái từng nổi loạn trên mạng xã hội ngày nào bằng con mắt vô cùng khác.
Như đã nói, Huyền Anh đã thay đổi phong cách của mình để định hướng theo con đường nghệ thuật chân chính. Cùng với những hình ảnh đón Tết Đinh Dậu 2017, hot girl Bà Tưng cũng cho ra mắt ca khúc mới nhất của mình mang tên "Tết này con về".
Theo chia sẻ trên trang cá nhân của mình, lý do Bà Tưng cho ra mắt bài hát cũng như những hình ảnh này bởi cô muốn dành tặng một món quà ý nghĩa cho những đứa con xa quê, xa gia đình thân yêu mỗi dịp Tết về.
Bà Tưng trong hình ảnh một cô thôn nữ với chiếc áo tứ thân kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ khiến dân mạng phải "lác mắt" ngắm nhìn.
Đâu còn một Bà Tưng ngày nào nổi loạn trên mạng với những trang phục hở hang, phản cảm mà thay vào đó là một Bà Tưng kín đáo trong thời trang truyền thống dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP