Cộng đồng mạng

Ngây ngất với chàng bác sĩ đẹp trai như người mẫu

Sở hữu chiều cao khủng và khuôn mặt sáng sủa, chàng bác sĩ đẹp trai khiến dân mạng ngây ngất ngắm nhìn.

Sở hữu khuôn mặt nam tính, chiều cao khủng lên tới 1m82, chàng bác sĩ đẹp trai có tên Cao Duy vừa qua đã trở thành trung tâm chú ý của cộng đồng mạng Việt.

Bác sĩ đẹp trai Cao Duy dù thuộc thế hệ 8X nhưng đã là phó trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình của một bệnh viện tư tại Hà Nội.

Cao Duy được chú ý tới nhờ chiều cao 1m82 cùng nụ cười sáng bóng, phong cách ăn mặc thời thượng, sành điệu.

Thêm nữa cũng vì tính chất nghề nghiệp là một bác sĩ phẫu thuật nên Cao Duy rất ý thức giữ gìn hình ảnh và sức khỏe của mình.

Để đảm bảo sức khỏe và trạng thái thân thể mình ở mức cân bằng, chàng bác sĩ 8X thường xuyên tập luyện thể dục thể thao sau mỗi giờ làm việc.

Cũng theo chia sẻ của Cao Duy, ngay từ khi còn là sinh viên, anh đã muốn theo ngành thẩm mỹ vì anh có sở thích làm đẹp cho mọi người. Đến khi ra trường, khi thực hiện những ca phẫu thuật đầu tiên, chứng kiến sự vui mừng của phái đẹp sau khi được thay đổi diện mạo, anh càng quyết tâm hơn với con đường mà mình đã chọn.

Điều đặc biệt, khách hàng điều tiên của Cao Duy chính là người mẹ thân yêu nhất của anh. Vì tin tưởng vào những điều mà con đã học được ở trường nên bà mẹ này đã trao toàn bộ nhan sắc của mình vào tay người con trai yêu quý.

Đến nay, chàng bác sĩ này đã theo ngành thẩm mỹ được hơn 10 năm và trải qua không ít những ca phẫu thuật khó khăn nhưng niềm vui mang đến sắc đẹp cho nhiều người vẫn luôn cháy trong anh.

Còn trẻ và có tài, Cao Duy cũng không giấu diếm việc mình có rất nhiều ước mơ lớn trong con đường này. Anh mong góp một phần công sức để nền thẩm mỹ Việt Nam có thể xuất sắc bằng các nước như Hàn Quốc, Thái Lan.

Cao Duy cũng tiết lộ, có khá nhiều trường hợp sửa bên các nước khác những vẫn hỏng và về đây nhờ anh sửa lại. Vì thế, anh khá tự tin về chuyên môn thẩm mỹ của các bác sĩ ở Việt Nam. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP