Pháp luật

Ngày mai, xét xử vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Ngày 7/3, theo lịch, TAND TP.Hà Nội sẽ đưa ra xét xử vụ án ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ khiến nạn nhân tử vong.

Theo lịch dự kiến, ngày mai (tức 7/3), TAND TP.Hà Nội sẽ mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Việt Cường (còn gọi là ca sĩ Châu Việt Cường, SN 1978, trú tại Quảng Ninh) về tội Giết người.

Kết quả điều tra cho thấy, đêm 4/3/2018, Châu Việt Cường đi biểu diễn ở tỉnh Hà Nam về đến Hà Nội đã gọi điện cho người quen là Phạm Đức Thế (SN 1981, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) để xin ngủ nhờ đến sáng hôm sau sẽ đi biểu diễn tại TP.HCM.

Sau khi được Thế đồng ý, Cường liền gọi điện cho bạn là Đoàn Quý Nguyên (tức ca sỹ Nam Khang, SN 1985, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) và rủ Nguyên đến nhà Thế chơi.

Trong khi đó, tại nhà Thế, Thế đã mang 1 gói ma tuý loại Ketamin ra lấy một phần đổ xuống đĩa và chuẩn bị 1 tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng để làm tẩu hút, rồi để trên kệ tivi, đợi Cường đến cùng sử dụng.

Số ma túy còn lại, Thế gói cất vào trong ví cầm tay. Khi Cường và Nguyên đến, Thế đưa vào phòng ngủ của mình để ngồi “chơi”.

Tiếp theo, ca sỹ Nam Khang điện thoại rủ thêm bạn là Đ.P.A. (SN 1995, trú tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và T.M.H. (SN 1998, trú tại huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) đến nhà Thế cùng “vui”.

Châu Việt Cường sau khi bị bắt.

Sau khi 2 cô gái kia đến, cả nhóm đã sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 7h sáng ngày 5/3/2018, nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường tiếp tục sử dụng ma túy. Tuy nhiên, lần này không có mặt của ca sĩ Nam Khang vì Nam Khang đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Quá trình sử dụng ma túy, ca sĩ Châu Việt Cường và T.M.H. bị “phê”, rơi vào tình trạng ảo giác. Lúc này, Châu Việt Cường nghĩ chị H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng H. khiến nạn nhân tắc thở, dẫn đến tử vong.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trong miệng nạn nhân H. bị nhét 33 nhánh tỏi.

Trước đó, được biết, Châu Việt Cường từng theo học cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Cường được biết đến là một ca sĩ trẻ hát dòng nhạc sôi động với bản hit khá nổi như “Bạc trắng tình đời”. Cường từng tham gia hát tại các hội chợ, đêm nhạc tỉnh lẻ...

Châu Việt Cường cũng đã dính nhiều scandal gây xôn xao dư luận. Trong đó, vào năm 2012, Châu Việt Cường bị một nữ sinh tố hiếp dâm tại Hà Nội, khiến dư luận chú ý. Tuy nhiên, Cường đã lên tiếng phủ nhận việc này và cho biết cả hai quan hệ tự nguyện. Sau đó, cô gái này đã rút đơn, nhưng cái tên Châu Việt Cường thì vẫn “ồn ào” từ khi đó.

Tác giả: Nguyễn Hường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP