Thể thao

Ngày mai, chú rể Quế Ngọc Hải sẽ hát tặng cô dâu Thùy Phương trong lễ thành hôn

Vì đang bận thi đấu tại VCK U23 châu Á, nên các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ không được chứng kiến người đàn anh thân thiết Quế Ngọc Hải của mình hạnh phúc trong ngày cưới.

Sau trận hòa 0-0 trước U23 Syria, U23 Việt Nam bất ngờ giành vé vào vòng tứ kết giải U23 châu Á 2018. Vì chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo mà Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Toàn... sẽ không thể dự lễ cưới của đàn anh Quế Ngọc Hải. Bởi trận tứ kết diễn ra vào 18h30 ngày 20/1 và trưa cùng ngày là hôn lễ của trung vệ SLNA.

Cầu thủ U23 Việt Nam tiếc vì không về dự lễ cưới Quế Ngọc Hải. Ảnh: FB


Trên trang cá nhân, tiền vệ Đức Huy chia sẻ thông điệp xin lỗi Quế Ngọc Hải vì không thể dự đám cưới người đàn anh. Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ hình ảnh Đức Huy, Xuân Trường và Văn Thanh đang cầm thiệp mời cưới của anh trong phòng khách sạn ở Trung Quốc.

Ngày hôm qua (18/1), Quế Ngọc Hải đã có “màn ra mắt” nhà gái của cô dâu Thùy Phương tại Hà Tĩnh. Trung vệ Nghệ An ấn định ngày cưới 20/1 tại một nhà hàng danh tiếng tại Vinh từ trước khi đội U23 Việt Nam sang Trung Quốc dự vòng chung kết U23 châu Á.

Quế Ngọc Hải sẽ hát tặng cô dâu của mình trong ngày cưới. Ảnh: NVCC

Đặc biệt, trong ngày cưới của mình, Quế Ngọc Hải sẽ chọn một bài hát thật ý nghĩa để thể hiện, dành tặng người đã cùng anh trải qua rất nhiều chông gai, thử thách của tình yêu để đến được với nhau. Không ít lần trên Facebook, Quế Ngọc Hải đã trổ tài ca hát của mình khiến các fan nữ nhiều phen điêu đứng.

Dù vắng các cầu thủ đàn em U23 Việt Nam, nhưng ngày mai (20/1) đám cưới của Quế Ngọc Hải và hoa khôi Đại học Vinh sẽ chứng kiến rất nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam và bóng đá xứ Nghệ. Nhiều CĐV SLNA ở khu vực phía Nam cũng lặn lội về quê sớm để kịp chứng kiến ngày vui trong đời của Quế Ngọc Hải./.

Ca sỹ đây rồi, không kém chi Đức Phúc... Hay mê luôn!

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP