Đẹp

Ngày hè mát lạnh với váy lụa thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn

Váy lụa hai dây có thiết kế đơn giản nhưng đẹp và sang là lựa chọn của nhiều chị em trong những ngày hè nắng nóng.

Những kiểu váy lụa đơn giản vừa đẹp vừa sang

Kiểu váy lụa hai dây được nhiều phái đẹp ưa chuộng ngày hè (Ảnh: Internet)

Nếu 2018 là năm của các loại váy thô đũi, lanh hay cotton thì năm nay, chuyện đã rẽ hướng khác, tới mùa hè 2019 kiểu váy hai dây lụa bóng bắt đầu hot trở lại với nhiều phiên bản, phong dáng lẫn màu sắc khác nhau. Giống như các loại váy đen, váy hai dây lụa cũng là một item giúp tăng vài thang điểm sang chảnh cho phong cách của bạn, kể cả khi váy bạn mua chẳng phải hàng hiệu đắt đỏ gì.

Váy lụa cổ đổ thực ra đã có từ lâu rồi nhưng khi váy đũi, váy lanh lên ngôi, người ta bắt đầu lãng quên nó, cho tới mùa hè năm nay. Trong trường hợp bạn đang cần tìm một chiếc váy thật sang chảnh vừa đủ và tuyệt nhiên không phô phang thì đây ắt là lựa chọn tuyệt vời. Chất liệu lụa bóng cùng với phom váy hai dây suông nhẹ sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, trưởng thành mà không quá già dặn.

Bên cạnh váy cổ đổ phía trên thì các mẫu cổ tim, cổ tròn cũng phổ biến. Tùy vào sở thích và dáng người mà bạn nên chọn loại cổ hợp lý. Chẳng hạn, nếu bạn thuộc tuýp ngại táo bạo thì nên ưu tiên loại này, ngược lại, nếu đủ tự tin và muốn hút hết ánh mắt người đối diện bạn cứ chọn loại cổ trễ.

Đừng vì đây là váy lụa mà bạn phải nhất quyết ép mình mix cùng giày búp bê hoặc cao gót sang chảnh vì thực tế, item này rất dễ tính. Kể cả bạn có mix nó cùng sneaker hay giày mule, dép cói thì vẫn đẹp tuyệt vời.

Với những ai hay ngồi trong phòng điều hòa hoặc cần lên đồ xịn sò, đứng đắn hơn một chút để dự tiệc tối thì có thể mix váy hai dây lụa với cardigan mỏng, blazer hoặc thậm chí là một chiếc áo see-through tiểu thư. Đảm bảo chúng sẽ trở thành những combo ăn điểm cực kỳ. Tất nhiên, cách này chống chỉ định với các chị em đang đi giữa cái nắng 40 độ ban ngày nhé.

Tác giả: Hoàng Ly (TH)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP