Giải trí

Ngày cuối đời của nữ diễn viên Thái Lan bị đuối nước

Bạn thân kể Tangmo Pataratida Patcharawirapong có nhiều dự định trước khi qua đời. Diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" vừa hồi phục sau thời gian dài điều trị trầm cảm.

Ngày 26/2, hai người bạn thân của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) là Hippo, Anna đã tới làm việc tại sở cảnh sát Muang Nonthaburi, theo Khaosod. Anna cho biết cô không đi chung với Tangmo vào thời điểm nữ diễn viên gặp nạn. Người này cũng tiết lộ về cuộc sống và công việc của bạn thân trước khi qua đời.

Những dự định còn dang dở

Anna chia sẻ Tangmo có rất nhiều dự định cho cuộc đời. Diễn viên 38 tuổi đang dần phục hồi sau thời gian dài bị trầm cảm và cô hy vọng có một cuộc sống hạnh phúc. Điều Tangmo mong chờ và lo lắng nhất là công việc của bạn trai Bird. Theo Anna, Tangmo từng tìm việc giúp bạn trai.

Bạn thân tâm sự thời gian qua Tangmo khá lo lắng và có nhiều suy nghĩ. Nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay lo lắng không ai yêu cô thật lòng vì sự thay đổi trên gương mặt. “Tuy nhiên, tôi muốn nói mọi người đều yêu quý Tangmo rất nhiều”, tờ Khaosod trích chia sẻ của bạn thân.

Về nghi vấn Tangmo nhận lời tiệc tùng với đại gia để đổi lấy tiền, Anna khẳng định đây là chuyện không thể xảy ra. Anna kể cô từng hỏi Tangmo vấn đề này và nhận được câu trả lời từ bản thân: “Nếu bạn nhận lời một lần, bạn sẽ luôn sống như thế. Mình không muốn công chúng nhìn nhận là nghệ sĩ kém cỏi, phải chấp nhận công việc như thế để kiếm sống”. Anna nhấn mạnh bạn thân rất quan trọng chuyện nhân phẩm.

Cảnh sát tìm thấy thi thể nữ diễn viên vào khoảng 13h ngày 26/2.

Theo Khaosod, sau khi thông tin diễn viên Tangmo qua đời được đăng tải, một trong những bài viết mới nhất của cô trên trang cá nhân gây chú ý trở lại.

Trong bài viết, cô đăng ảnh chụp cùng bạn trai với dòng tâm sự: “Chúc mừng ngày lễ tình nhân, anh yêu. Chúng ta đã trải qua những ngày tốt đẹp cùng nhau. Có rất nhiều chuyện có thể xảy ra và chúng ta phải đối mặt với đau khổ”.

Nữ diễn viên viết tiếp: “Có những sự kiện trong cuộc sống đòi hỏi quyết định khó khăn hơn. Hoặc những tai nạn bất ngờ mà chúng ta không thể biết trước. Nhưng hãy để tình yêu của chúng ta luôn mạnh mẽ như thế này. Chăm sóc và hãy kiên nhẫn, thấu hiểu, tha thứ cho nhau như hiện giờ. Hãy gắn kết trái tim chúng ta lại với nhau để trở nên mạnh mẽ và cùng nhau phát triển”.

Hàng loạt ngôi sao Thái Lan bày tỏ sự tiếc thương khi hay tin đồng nghiệp qua đời. Baifern Pimchanok chia sẻ những hình ảnh chụp cùng đàn chị khi hai người quay Chiếc lá cuốn bay.

Nữ diễn viên viết: “Chị gái thân yêu của chúng em. Chị luôn mang đến điều tốt đẹp nhất, những tiếng cười và niềm vui tới mọi người. Rất vui được gặp chị trong cuộc đời này. Hãy yên nghỉ”.

Nine Naphat, Min Pechaya, Chompoo Araya, Sammy Cowell, Pong Nawat, Mike Angelo… cũng gửi lời chia buồn tới gia đình nữ diễn viên.

Câu hỏi trong vụ việc

Về việc các bài đăng trên trang cá nhân của Tangmo đang liên tục biến mất, Anna cho biết nhóm bạn thân không có mật khẩu và điện thoại mà nữ diễn viên sử dụng hiện do mẹ cô giữ. Anna cho biết Tangmo là người quan trọng không gian riêng tư nên cô không thể kết luận ai là người đang xóa các bài viết của diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

Anna kể thêm khi hay tin bạn thân rơi xuống sông, cô lập tức gọi điện cho Itsarin Juthasuksawat - người quản lý có mặt trên thuyền cùng Tangmo. Theo Anna, sau một hồi quanh co, Itsarin Juthasuksawat xác nhận việc Tangmo gặp nạn. Nhưng người quản lý khuyên Anna không nên đến hiện trường vì cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Nữ diễn viên Tangmo qua đời ở tuổi 38.

Anna và Hippo ngay lập tức đến bến tàu và cố gắng tìm kiếm cả 5 người bạn đi cùng thuyền với Tangmo nhưng không tìm được. Họ gửi tin nhắn cho Itsarin Juthasuksawat nhưng phải hơn một tiếng sau mới nhận được câu trả lời. Itsarin Juthasuksawat kể với Anna rằng Tangmo đi tiểu ở phía sau thuyền và rơi xuống sông.

“Tôi rất kinh ngạc và càng thắc mắc việc tại sao nhóm bạn trên tàu không chịu phối hợp với công an sớm hơn. Kể cả việc họ che giấu, không chịu gặp chúng tôi ở bến tàu cũng khó hiểu. Ngày sau đó, tôi cố gắng hỏi thông tin rõ ràng từ Itsarin Juthasuksawat nhưng không nhận được câu trả lời", Anna nói.

Theo Khaosod, lúc 19h30 ngày 25/2, Itsarin Juthasuksawat có mặt tại sở cảnh sát Muang Nonthaburi. Người quản lý từ chối các câu hỏi của phóng viên và lập tức bước vào phòng thẩm vấn gặp cảnh sát.

Khi trở ra, người quản lý cho biết cô tiếc nuối khi để sự cố không hay xảy ra với Tangmo. Khi các phóng viên hỏi tại sao không thông báo cho cơ quan chức năng ngay khi Tangmo rơi xuống nước, người quản lý không trả lời.

Trước đó, gia đình của Tangmo cũng cho biết không tin con gái đi tiểu ở phía sau thuyền vì cô là người nổi tiếng. Mẹ của Tangmo thắc mắc việc người quản lý không gọi điện hay nhắn tin cho bà ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ vào tối 26/2 cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi. Khi qua đời, cô mặc bộ trang phục kiểu bodysuit, do đó không có khả năng đi tiểu như bạn bè khai báo.

Cùng ngày, sở cảnh sát Muang Nonthaburi phát lệnh bắt giữ chủ chiếc thuyền và bạn của anh này với 3 tội danh là sơ suất gây ra cái chết cho người khác, lái thuyền không có bằng và sử dụng thuyền không có thuế. Cán bộ điều tra đã thực hiện lệnh bắt để tòa phê chuẩn.

Tangmo Pataratida Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan. Cô tham gia hàng chục phim truyền hình của các đài khác nhau như CH7, CH8, One HD, GMM… Dự án nổi tiếng nhất của Tangmo và được đông đảo khán giả Việt biết tới là Chiếc lá cuốn bay diễn cùng Baifern Pimchanok, Push Puttichai.

23h ngày 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền, mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn không quá xa. Mẹ của Tangmo khóc ngất khi thấy thi thể con.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP