Giải trí

Ngày càng tình cảm, Hậu Hoàng thẳng thừng công khai hình ảnh đoạn chat cùng Mũi trưởng Long

Hậu Hoàng tình cảm kiểu này biểu sao fan không mong chờ màn thành đôi của cô cùng Mũi trưởng Long.

Mũi trưởng Long và cô gái "hot nhất nhì làng YouTuber" Hậu Hoàng vẫn đang được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình. Dù là hành động của chàng hay nàng đều rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng được fan đẩy thuyền thích cực

Về phía mình, cô nàng YouTuber Hậu Hoàng cũng chịu khó chiều lòng fan khi ngày càng tình cảm và chăm chỉ tương tác với anh chàng Mũi trưởng trên mạng xã hội.

Mới đây, mũi trưởng Long đăng tải một bức ảnh selfie với nụ cười đáng yêu. Chưa kịp ngắm nhìn anh chàng, dân tình đã nhanh chóng phát hiện cô nàng Hậu Hoàng từng đăng tải một chiếc ảnh với kiểu cười tương tự.

Mũi trưởng Long đăng ảnh selfie với biểu cảm dễ thương

Bên cạnh đó, Hậu Hoàng cũng nhanh chóng công khai chia sẻ nguồn gốc của ảnh chụp. Cụ thể, tấm ảnh Mũi trưởng Long chính là hình ảnh được cắt ra từ đoạn video cả hai gọi điện cho nhau.

Hậu Hoàng đăng tải hình ảnh được ghép từ đoạn video call của cả hai

YouTuber Hậu Hoàng còn đăng kèm dòng trạng thái: "Lâu lâu gọi hỏi thăm chị 12 tí mà sao chị nỡ cắt em đi". Nàng đã lên tiếng thì anh chàng Mũi trưởng Long cũng phải thừa nhận. Phía dưới bài viết, anh chàng ngượng ngùng bình luận: "Tôi xin lỗi đồng chí nhưng tại vì ảnh này đẹp quá. Cám ơn đồng chí thỉnh thoảng vẫn nhớ hỏi thăm tôi ạ".

Mũi trưởng Long ngượng ngùng bình luận bên dưới dòng trạng thái của Hậu Hoàng

Dòng bình luận của Mũi trưởng Long khiến dân tình lại thích thú hơn hẳn. Đặc biệt, câu chuyện cả hai video call cùng nhau khiến cộng đồng mạng lại càng nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP