Số hóa

Ngất ngây với iPhone Xs, Xs Max đính kim cương thích hợp làm quà tặng 8/3 cho chị em phụ nữ

Prima Collection là món quà lý tưởng dành cho chị em phụ nữ nhân dịp 8/3.

Mới đây, thương hiệu độ smartphone xa xỉ Caviar vừa chính thức trình làng bộ sưu tập iPhone Xs và Xs Max với vỏ độ kim cương siêu sang chảnh.

Cụ thể, bộ sưu tập này có tên là Prima Collection, lấy cảm hứng từ 3 vở ba lê cổ điển của Nga gồm: Hồ Thiên Nga, Người đẹp ngủ trong rừng và La Bayadere. Mỗi phiên bản thuộc bộ sưu tập này được đặt theo tên của 3 nữ nhân vật chính trong câu chuyện là là Odette, Aurora và Nikiya.

Đặc biệt, hai trong số ba phiên bản cao cấp được đính không dưới 20 viên kim cương để trang trí bên ngoài. Mỗi mẫu mất khoảng 12 ngày để hoàn thiện theo phương thức thủ công. Các vật liệu quý khác như da, vàng và titanium cũng được Caviar sử dụng cho bộ sưu tập Prima Collection.

Mức giá của những chiếc iPhone thuộc bộ sưu tập Prima Collection khá đắt, khởi điểm từ 6.390 USD (tương đương 148 triệu đồng) và có thể lên tới 7.670 USD (178 triệu) nếu bạn chọn iPhone Xs Max Nikiya bản 512GB.

Caviar là công ty có trụ sở tại Nga, nổi tiếng với những bản nâng cấp và cải tiến ngoại hình cho các smartphone cao cấp. Họ từng tung ra bản độ iPhone Xs Max gắn đồng hồ Apple Watch series 4 ở phía sau với giá 21.000 USD (khoảng 488 triệu đồng) hay Nokia 3310 bản siêu sang giá 1.700 USD (khoảng 39,5 triệu đồng). Caviar cho biết rằng, Prima Collection là món quà lý tưởng dành cho chị em phụ nữ nhân dịp 8/3.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Xs Max ,iPhone Xs

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP