Xã hội

Ngành Y tế gặp mặt báo chí đầu Xuân

Sáng nay (25/2), Sở Y tế đã tổ chức gặp mặt báo chí Xuân Đinh Dậu 2017. Tham dự có đại diện Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin truyền thông; các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Đến hết năm 2016, trên địa bàn tỉnh đã có 12 bệnh viện tuyến tỉnh, 7 bệnh viện hạng 2 tuyến huyện, các trung tâm y tế tuyến huyện 2 chức năng đang lần lượt hình thành, hệ thống y tế dự phòng tuyến tỉnh, tuyến huyện đã đáp ứng cơ bản nhu cầu chăm lo sức khỏe cho người dân. Tỷ lệ xã có bác sỹ đạt 90%; Tỷ lệ giường bệnh/vạn dân đạt 26,6 giường.
images1348893 20170225 y te mo
Y tế Nghệ An đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bênh.

Đặc biệt, qua gần 2 năm thực hiện việc đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh theo Chủ trương của Bộ Y tế, Nghệ An được đánh giá là một trong những địa phương có chỉ số hài lòng cao hơn so với cả nước.
images1348895 20170225 y te toan canh.
Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí của ngành Y tế.

Tất cả những mặt tích cực cũng như hạn chế của ngành đều được các cơ quan báo chí, các nhà báo phản ánh đầy đủ. Đây cũng là cơ sở để ngành và các đơn vị báo chí có sự cộng tác, chia sẻ nhiều hơn, nhằm tiếp tục phát huy và kịp thời khắc phục trong năm 2017 nhằm hướng đến mục tiêu ngày càng làm tốt hơn sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Tác giả bài viết: An Duyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP