Giải trí

Ngang nhiên đối đáp thế này khi bị "bóc" mặc đồ nhái, đúng là chỉ có Ngọc Trinh

Thay vì im lặng cho qua chuyện hay nói quanh co, Ngọc Trinh lại có màn đáp trả cực mạnh mẽ, như một cách "dằn mặt" antifan.

Ngọc Trinh và những bộ đồ nhái có lẽ đã là câu chuyện muôn thuở, không có hồi kết. Dù sở hữu một tủ hàng hiệu đắt đỏ với vô vàn món có phiên bản giới hạn (Limited Edition) nhưng thi thoảng, nữ hoàng nội y vẫn xuất hiện với chiếc đầm nhái thương hiệu A hay chiếc áo nhái thương hiệu B. Và khi được hỏi về nguyên nhân, cô chỉ từ tốn trả lời rằng vì thấy những mẫu này có thiết kế đơn giản, tự cô cũng may được nên cứ thế mà...nhái thôi.

Xuất hiện tại một sự kiện khai trương gần đây, nữ hoàng nội y lại thiêu đốt mọi ánh nhìn với bộ váy đỏ ôm sát cùng đường cut-out cực gợi cảm. Thêm vào đó, cách làm tóc và makeup cũng khá vừa mắt, khiến Ngọc Trinh cứ thế nổi bần bật giữa đám đông.

Và tất nhiên, người hâm mộ lẫn bạn bè của Ngọc Trinh đều ra sức khen ngợi ngoại hình của cô, thậm chí có người còn ví cô là công chúa.

Nhưng khoan, bạn có thấy chiếc đầm này nhìn quen quen không?

Thực tế, nó rất giống với mẫu đầm đỏ mà nữ chính của serie "50 Sắc Thái" - Dakota Johnson mặc trong buổi công chiếu phim.

"Bản gốc" của chiếc váy này nằm trong BST Fall 2017, của thương hiệu Cushnie et Ochs. Nó có giá khoảng 30 triệu đồng, trong khi đó, váy mà Ngọc Trinh bán chỉ có giá khoảng 3,8 triệu đồng.

Rất nhanh sau đó, đã có nhiều cư dân mạng phát hiện ra điểm trùng hợp này, họ nhanh chóng vào tận Facebook Ngọc Trinh để "tra hỏi". Trái với suy đoán của nhiều người, Ngọc Trinh không những không chối đây đẩy mà còn thẳng thắn thừa nhận.

Thiếu gì thì thiếu, chứ thật thà thì Trinh luôn có thừa!

Tác giả: Gachong

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP