Cộng đồng mạng

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của nữ bảo vệ xứ Nghệ

Cộng đồng mạng đã dành “cơn mưa lời khen” cho cô nàng bảo vệ 9X xinh như hotgirl này bởi nụ cười tỏa nắng và gương mặt baby “xinh không góc chết”.

Người ta vẫn thường nghĩ những cô gái xinh đẹp thường lựa chọn công việc nhàn hạ, hướng đến sự nổi tiếng như người mẫu… Nhưng hình ảnh về cô nàng bảo vệ xinh đẹp này sẽ khiến bạn suy nghĩ khác đi và chỉ muốn đến trung tâm thương mại thường xuyên hơn.

Mới đây, bộ ảnh chụp ngẫu hứng về nữ bảo vệ tại một trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng ngẩn ngơ bởi nét đẹp cuốn hút của nữ chính. Ngay lập tức, bộ ảnh nhận được hơn 2.000 lượt thích và “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng mạng chỉ sau 1 giờ chia sẻ.

Nữ bảo vệ xinh đẹp xứ Nghệ.

Được biết, cô nàng bảo vệ xinh đẹp này có tên là Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 1998, Nghệ An), hiện đang học tiếng để đi Nhật. Huyền Trang chia sẻ, cô lựa chọn công việc bảo vệ này vì còn thời gian rảnh rỗi. Thời gian tới, Trang sẽ nghỉ làm để tập trung vào việc học tập để đi du học của mình.

Trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia tự do Kun Mon chia sẻ: “Bộ ảnh cho bạn gái đang làm bảo vệ tại Mipec Long Biên! Bạn ấy là bảo vệ thật nhé ! ai muốn gặp bạn ấy có thể đến tầng 4 Mipec Long Biên”.

Trước thông tin này, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ, bởi khó có thể bắt gặp một nữ bảo vệ xinh xắn đến vậy.

Những lời bình luận như: “Bảo vệ đây sao?? Tôi không tin” hay là “Xinh thế này đi làm người mẫu thôi chứ đi làm bảo vệ làm gì” cũng là thắc mắc của không ít bạn trẻ khi thấy bộ ảnh này.

Tuy nhiên, cũng như Kun Mon giới thiệu, Huyền Trang chỉ đơn thuần là bảo vệ nữ chứ không phải người mẫu nghiệp dư. Những bức ảnh lung linh này cũng do anh chàng tình cờ chụp lại khi bắt gặp nữ bảo vệ xinh đẹp này tại nơi cô làm việc.

Bên cạnh những bình luận tỏ ý bất ngờ, nghi vấn thì hầu hết cộng đồng mạng đều dành cho Huyền Trang những lời khen có cánh như: “Xinh quá”, “Xinh như thiên thần”, “Bảo vệ mà xinh thế này ngày nào mình cũng đi đến đó ngắm mất”…

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh lung linh của cô nàng nữ bảo vệ đẹp tựa thiên thần này:

Tác giả: ZAN ( ẢNH: KUN MON)

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP