Giải trí

Ngân 98 và quán bar sẽ bị xử phạt sau scandal ăn mặc phản cảm

Sau lùm xùm ăn mặc lố lăng khi đi diễn, Ngân 98 phải giải trình với cơ quan chức năng. Trong khi đó, quán bar nơi cô biểu diễn nhận sai sót về vụ việc.

Những ngày qua, hình ảnh Ngân 98 mặc bikini lộ nguyên vòng 3 biểu diễn DJ rồi để nguyên "hiện trạng" ra phố khiến nhiều người "sốc tận óc". Cư dân mạng đua nhau "ném đá" vì hình ảnh ấy quá phản cảm, trong khi Ngân 98 thì cho rằng "chả có gì mà phải làm to chuyện".

Bênh vực bạn gái, nhạc sĩ Lương Bằng Quang lên tiếng: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình. Còn đây là góc nhìn của người trong cuộc. Xem xong, bạn cứ để lại cảm nhận ở đây, Quang tôn trọng nhận xét cuối cùng của bạn. Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự. Họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt".

Kèm theo lời chia sẻ, Lương Bằng Quang đăng tải clip "Chơi nhạc cho Pool Party, DJ Ngân 98 như cá gặp nước vì được mặc bikini". Sau khi biểu diễn DJ, Ngân 98 cởi áo ngoài để nhún nhảy trong bể bơi cùng các vũ công cũng mặc bikini.

Bên dưới nhiều khán giả tỏ ra bức xúc: “Đề nghị cấm diễn vĩnh viễn. Nhìn thô tục...”. Trong khi đó, người xem khác bày tỏ: “Thấy xấu hổ. Đem da thịt ra thiên hạ để khoe khoang. Cấm vĩnh viễn không cho hoạt động văn hóa. Làm người của công chúng mà không hiểu văn hóa là gì, muốn khoe thì về nhà mà khoe”.

Nói về những bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng, Ngân 98 chia sẻ: “Tôi chỉ quan tâm người thích tôi, mấy bạn chửi tôi tôi không đọc bình luận. Sống sao cho vừa lòng thiên hạ? Thật ra làm vừa lòng thiên hạ dễ, với tôi là dễ mà tôi không chịu làm. Làm vậy tôi thấy ngu, tôi không làm. Tôi làm gì không hại ai là được rồi... Rất nhiều chị em phụ nữ vào chửi tôi này nọ nhưng cứ đứng lên đòi bình đẳng. Thấy tôi mặc bikini là chửi tôi như gì, kiểu sống không thoáng không Tây mà cứ đòi quyền bình đẳng"...

Hình ảnh Ngân 98 ăn mặc phản cảm khi đi diễn khiến dư luận bức xúc

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ các trang truyền thông, vào sáng ngày 24/7, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội giao cho Thanh tra trực tiếp xuống làm việc, xác minh hành vi vi phạm nếu có. Trong trường hợp này, Thanh tra xem xét hành vi tổ chức biểu diễn đối với quán bar cũng như hành vi biểu diễn đối với Ngân 98.

Mới đây, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết phía quán bar đã nhận sai sót và ký biên bản về vụ việc. Cùng lúc, Ngân 98 đang làm giải trình về hành vi này. Theo chia sẻ, bạn gái Lương Bằng Quang hiện đang ở Đà Nẵng. Sau khi các biên bản hoàn thành, Sở Văn hóa thể thao Hà Nội sẽ ra quyết định chính thức về vụ việc.

Trước đó, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, từng chia sẻ: "Để cho hiện tượng ăn mặc phản cảm như thế chủ địa điểm ở đây cụ thể là quán bar phải chịu trách nhiệm. Nếu là nghệ sĩ diễn viên tự do thì đơn vị tổ chức phải chịu trách nhiệm".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP