Giải trí

Ngân 98 tiếp tục 'cà khịa' Ngọc Trinh, quyết tâm không xin lỗi dù bị 'ném đá' không thương tiếc

Ngân 98 đang thực sự "gây hấn" với rất nhiều người.

Được biết tới là một hotgirl thị phi, Ngân 98 là một trong những người nhận được nhiều sự chú ý của khán giả không phải vì những “lời hay ý đẹp” mà là đầy rẫy những phát ngôn gây gốc cùng lối ăn mặc “hở hang” quá đà. Ngân 98 là bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, trước đó cô nàng còn bị lộ clip nhạy cảm cũng như tin đồn dương tính với chất cấm và bị triệu tập.

Mới đây, Ngân 98 lại tiếp tục “góp thêm” vào “gia tài” những phát ngôn gây sốc của mình khi công khai “đá xéo” Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình. Có vẻ, cô nàng vẫn chưa quyết định dừng lại mặc dù đã bị chị gái Ngọc Trinh “chỉ thẳng mặt” nói rằng “Ngân 98 gì đó ơi. Đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang, chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé… Đầu em không to thì em đừng đội nón quá lớn sẽ tét não em nhé! À quên em có não đâu. Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng, nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt em nhé. Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình chị là không được nha em”.

Bị “ném đá” quá nhiều vì đang khi không động chạm tới Ngọc Trinh, mới đây Ngân 98 đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô hotgirl thị phi tiếp tục đăng đàn “đá xéo” nữ hoàng nội y một cách rất thẳng thắn trên trang cá nhân. Ngân 98 cho biết mình sẽ không xin lỗi về những lời đã nói và một lần nữa điểm mặt chỉ tên đích danh đàn chị.

Bạn gái Lương Bằng Quang chia sẻ rằng mặc có chỉ đích danh Ngọc Trinh đi chăng nữa thì cô cũng không hề đăng hình của “nữ hoàng nội y lên”. Tất cả những gì diễn ra đang là do Ngọc Trinh “tự nhột” khi nhận mình giàu và cặp kè với đại gia. Không những thế Ngân 98 còn chia sẻ, chính cái tên Ngọc Trinh phải “đính kèm” với tên của cô thì mới “view cao”.

Ngân 98 đang thực sự khiến nhiều người khó chịu khi liên tục có những phát ngôn “câu like” không hề kiêng nể ai hết. Cô đang trở thành tâm điểm ném đá của nhiều người khi liên tục đụng chạm tới những người khác.

Trước đó bạn gái Lương Bằng Quang từng chia sẻ rằng, cô có thể giàu có hơn Ngọc Trinh nếu như chịu cặp kè với đại gia. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cũng đã có động thái “đáp trả” rằng “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!” như muốn nhắn gửi tới Ngân 98.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngân 98 ,ném đá ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP