Cộng đồng mạng

Ngân 98 lộ vùng ‘nhẵn thín’ lão hóa sớm hậu lùm xùm bên Lương Bằng Quang

Chỉ từ hành động buộc tóc lên cao, Ngân 98 đã lộ tình trạng thường gặp của các bà mẹ sau sinh.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 công khai hẹn hò từ năm 2016 và liên tục vướng phải những lùm xùm tình ái trong suốt thời gian yêu nhau. Ngân 98 từng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi khoe những bộ ảnh “sốc” mắt người nhìn.

Ảnh: FBNV

Mới đây, cô nàng tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán, không phải do nhan sắc, vóc dáng mà bởi mái tóc đang có dấu hiệu bị hói nặng của cô nàng. Cụ thể, trong livestream của Ngân 98, nhiều người tinh ý nhận ra khi buộc tóc cao, cô nàng để lộ đường viền chân tóc rất cao, thấy rõ những khoảng da đầu “nhẵn thín” không hề có tóc.

Điều này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi việc hói, rụng tóc thường chỉ xuất hiện ở những người đã từng sinh con hoặc những người có tuổi, dấu hiệu của lão hóa. Ngân 98 mới chỉ 23 tuổi, chưa có con nên việc bị hói xuất hiện dường như quá sớm.

Ảnh: chụp màn hình

Việc bị hói khiến Ngân 98 trông có phần kém sắc hơn, khiến gương mặt trở nên dài ra, đặc biệt khi buộc tóc cao. Nhiều người góp ý rằng cô nàng nên chế buộc tóc cao, thay bằng những kiểu tóc xõa che được khuyết điểm của mình.

Trước đó, Ngân 98 từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu và hôn nhân cùng người yêu lớn tuổi trong livestream của Lương Bằng Quang: "Quen vậy thôi chứ không cưới, cưới mai mốt mắc công ly dị giấy tờ mệt lắm. Cứ quen vậy nè, mai mốt chia tay là xong".

Ảnh: FBNV

Trong chuyện ra mắt nhà người yêu, theo Ngân 98 thì điều này không quan trọng: "Cho dù trong mắt mấy chị em ra sao cũng không quan trọng, quan trọng là trong mắt người yêu của em, trong mắt của mấy anh trai. Nếu chú Quang là thể loại đàn ông không có chính kiến, nghe người ngoài nói thì đã không quen Ngân rồi".

Tác giả: Mây

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP