Cộng đồng mạng

Ngân 98 khoe 'đôi gò bồng đảo' muốn trào ra ngoài, không ngại cãi tay đôi với anti-fan vì bị mắng

Ngân 98 vừa khiến dân tình được một phen hú hồn với bộ ảnh khoe 'cặp tuyết lê' khủng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải loạt ảnh khoe "cặp tuyết lê" như muốn trào ra ngoài. Loạt ảnh của cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người vì quá nóng bỏng.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại vô số những dòng bình luận mắng Ngân 98 ăn mặc phản cảm. Không ngần ngại, cô nàng cũng có động thái phản bác.

Ngân 98 phản bác khi bị anti-fan mắng.

Ngân 98 cũng từng chia sẻ sở thích h.ở bạo của cô mình: "Tôi đẹp, thích h.ở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, h.ở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi".

Ngân 98 được mệnh danh là hotgirl thị phi, cứ đăng ảnh là phải khoe da thịt cùng các phát ngôn nhưng có vẻ cô nàng chẳng cần bận tâm. Bởi cứ vài 3 ngày, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại phải treo vài tấm ảnh hở hang trên mạng xã hội khiến nhiều người xem qua cũng phải hú hồn.

Ngân 98 công khai hẹn hò với Lương Bằng Quang từ năm 2016, sau khi chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Cặp tình nhân dọn về sống chung nhà ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới. Đây cũng được xem là một trong những cặp đôi "lạ đời" nhất showbiz Việt.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP