Giải trí

Ngân 98 đáp trả thế nào khi bị đồn "làm gái"?

Ngân 98 đã trả lời thẳng thắn về những tin đồn gây tổn hại danh dự của mình.

Mặc dù đã yêu Lương Bằng Quang thời gian dài và đang hạnh phúc nhưng Ngân 98 vẫn gặp phải không ít lời gièm pha, thậm chí có những tin đồn ảnh hưởng đến danh dự.

Mới đây, trên livestream của mình, Ngân 98 đã thẳng thắn đáp trả những tin đồn thất thiệt. Cô chia sẻ: "Có nhiều người hay nói em làm gái. Nhưng mà anh Quang có trả tiền ngày nào đâu? Có mỗi một ông trong 6 năm nay mà mấy bà kêu tôi làm gái thì làm ở chỗ nào hả trời? Nhiều khi người ta làm gái, người ta rất đàng hoàng và lịch sự, ăn mặc cũng kín đáo. Còn nhiều người tuy ăn mặc sexy nhưng người ta đâu có làm gái.

Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh. Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha... Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái".

Ngân 98 khẳng định 6 năm qua chỉ yêu Lương Bằng Quang và không có nhu cầu "làm gái"

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi Vbiz thường xuyên dính thị phi vì những hành động nhạy cảm, thậm chí gây chỉ trích dữ dội. Trong khi Ngân 98 nhiều lần quả quyết phủ nhận những tin đồn về đời tư thì Lương Bằng Quang cũng ra sức bênh vực bạn gái và còn thể hiện sự tự hào khoe sự sexy của cô.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP