Cộng đồng mạng

Ngân 98 đáp trả khi bị nhắc chuyện cưới xin với Lương Bằng Quang: 'Khi nào rảnh thì cưới, giờ bận lắm'

Ngân 98 cho rằng đàn ông bận thì phụ nữ cũng có quyền bận, đặc biệt là trong chuyện cưới xin.

Nhắc đến những cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz không thể không nhắc đến Lương Bằng Quang và Ngân 98. Không những thường xuyên gây sốc với loạt ảnh thiếu vải mang phong cách sexy, cặp đôi cũng nhiều lần khiến dân tình “dậy sóng” khi có những phát ngôn đáng chú ý.


Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường xuyên gây sốc với loạt phát ngôn.

Mới đây nhất trong một livestream trên trang cá nhân, Ngân 98 đã bất ngờ có màn đáp trả gay gắt với netizen. Theo đó tài khoản này cho rằng Ngân 98 nói một đằng làm một nẻo, lúc thì bảo chưa cưới, lúc thì đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Trước bình luận này, Ngân 98 cũng không ngần ngại lên tiếng cho rằng hiện cô đang rất bận, đặc biệt là bận việc kiếm tiền, thế nên đến giờ vẫn chưa cưới.

“Khi nào rảnh thì cưới, giờ bận lắm, bận ăn, bận ngủ, bạn chơi, bận kiếm tiền. Tại sao đàn ông người ta có quyền lựa chọn rất nhiều thứ, phụ nữ mình cũng vậy. Nhiều người đàn ông người ta không cưới mình thì người ta nói là bận công việc, bận kiếm tiền, thì phụ nữ mình cũng như vậy thôi…”, Ngân 98 cho biết.

Không chỉ thẳng thắn đáp trả netizen, Ngân 98 còn so sánh câu chuyện kể trên khi đặt để vào người đàn ông. Cụ thể cô nàng cũng khuyên nhủ các chị em hãy ổn định công việc, cuộc sống rồi hãy nghĩ đến chuyện cưới xin.

Cả hai vẫn đang chuẩn bị cho lễ cưới.

Chia sẻ của Ngân 98 đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Một số thì tỏ ra gay gắt trước hành động thẳng thừng của cô nàng trước đông đảo khán giả đang xem livestream, số khác cũng đồng tình, cho rằng chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu, cũng cần chăm lo cho cuộc sống bản thân trước rồi mới nghĩ đến chuyện trọng đại.

- “Mình thấy Ngân 98 nói đúng mà, chị em cũng như đàn ông thôi, có tiền trước rồi sau này cưới cũng không muộn”.

- “Lâu lắm rồi mới thấy Ngân 98 nói được một câu đúng”.

- “Dù đúng dù sai thì trên livestream cũng không cần gay gắt với khán giả như thế”.

- “Gì chứ chuyện này mình ủng hộ Ngân 98, phụ nữ không cần gì phải vội vã”.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP