Du lịch

Ngắm trọn Đà Lạt thơ mộng sáng sớm chụp bằng Iphone của chàng trai 9X Sài Gòn

Nhìn toàn cảnh Đà Lạt tại những tọa độ vàng không phải ai cũng biết qua bộ ảnh của chàng trai trẻ 9X Hồ Quang Khôi khiến ai cũng muốn xách ba lô lên và đi ngay đến thành phố đẹp như mộng này.

Đà Lạt đẹp lắm. Cái đẹp ấy không đến từ những điều xa xôi hay phải tinh tế tìm mới thấy. Mà vẻ đẹp của Đà Lạt đến từ những gì đơn giản và gần gũi nhất, từ thiên nhiên đến con người, từ những buổi bình minh trên thung lũng cho đến những lúc hoàng hôn buông trên thành phố.

Đà Lạt thơ mộng sáng sớm khiến ai cũng muốn xách ba lô lên và đi ngay đến thành phố xinh đẹp này

Có người từng nói, vẻ đẹp của Đà Lạt trong những buổi sớm mai chẳng khác gì một bức tranh được vẽ bằng tất cả những gì thơ mộng và tình tứ nhất. Mà vẻ đẹp ấy, ngắm thôi là chưa đủ, chúng ta phải chụp lại, bắt lấy khoảng không đẹp đẽ ấy như cách mà chàng trai Hồ Quang Khôi đã làm.

Được biết, Khôi không chỉ là một thanh niên thích đi thích trải nghiệm mà anh chàng còn là một người đa tài khi sở hữu cho mình trang cá nhân với lượng người follow (theo dõi) lớn.

Ngoài ra anh chàng còn có niềm đam mê với sản phẩm công nghệ, yêu thích nhiếp ảnh và làm chủ một tài khoản youtube với nghề tay trái là một youtuber. Kênh của Khôi chủ yếu chia sẻ mọi thứ về công nghệ, nhiếp ảnh và những clip chế vui.

Hồ Quang Khôi - chân dung tác giả bộ ảnh toản cảnh Đà Lạt được chụp bằng Iphone làm siêu lòng cư dân mạng.

Là một thành viên trong group lớn chuyên chia sẻ về nhiếp ảnh, cái tên Hồ Quang Khôi đã không còn quá xa lạ khi anh chàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mà mình chụp được cũng như hướng dẫn mọi người cách chỉnh sửa ảnh của mình như một hình thức trao đổi.

Ngắm nhìn bộ ảnh Đà Lạt đẹp như tiên cảnh, lại biết thêm tác giả là một chàng trai 9X đa tài thế này quả thật đã khiến cho không ít người ao ước có một chuyến đi cùng đám bạn, người yêu đến Đà Lạt để đắm mình trong không gian như mộng, như mơ này.

Cùng ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt qua lăng kính của chàng trai trẻ “nghiền đi” Hồ Quang Khôi nhé:

Tác giả: LAN NGUYỄN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP