Số hóa

Ngắm thiết kế đẹp không tì vết của iPhone 14 Pro, màu trà xanh bắt mắt

Mới đây, Instagram appledsign - một trang chuyên tung ra các bản concept về sản phẩm Apple - đã đăng tải hình ảnh thiết kế iPhone 14 Pro đầy cuốn hút.

Nhìn tổng thể, iPhone 14 Pro giữ được ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, song vẫn có điểm đặc biệt làm nên giá trị riêng.

Ngoại hình của iPhone 14 Pro vẫn là thiết kế vuông vức nguyên khối, với các cạnh viền được làm phẳng giống iPhone 13 series. Các phím nguồn, tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM vẫn giữ nguyên vị trí cũ.

Mặt sau của máy làm từ kính với logo Apple nằm ở trung tâm, cụm camera sau không có quá nhiều khác biệt với iPhone 13 Pro, cũng là thiết kế dạng bếp từ với 3 ống kính lớn, 1 cảm biến LiDAR và 1 micro thu âm thanh.

Thay đổi lớn, có thể xem là bước ngoặt, nằm ở mặt trước với phần notch thiết kế hình viên thuốc, không còn tai thỏ nhàm chán như trước.

Đặc biệt, màu sắc "trà xanh" xuất hiện trong concept cũng được đánh giá là khá bắt trend. Trước giờ màu sắc này chỉ xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn, vì vậy iFans cũng mong muốn Apple áp dụng lên dòng Pro.

Tất nhiên, những hình ảnh này cũng chỉ là thông tin rò rỉ và các iFan phải chờ đến khi sản phẩm chính thức ra mắt mới biết nó có trở thành hiện thực hay không.

iPhone 14 series được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 (hoặc tháng 10) năm nay, với rất nhiều kỳ vọng về sự lột xác của thế hệ này thay vì chỉ thay đổi nhỏ như iPhone 13 series.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP