Xe

Ngắm nhìn Lexus NX 300 giá hơn 2,4 tỷ đồng tại Việt Nam

Lexus NX 300 sở hữu vẻ ngoài góc cạnh và khoang nội thất sang trọng thể thao, phù hợp với phong cách sống của những người năng động.

Mẫu Lexus NX 300 được phân phối tại Việt Nam có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, phần trên của lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại để kết hợp mượt mà hơn với nắp ca-pô cùng cửa trước

Cụm đèn pha projector 3 bóng LED lấy cảm hứng từ mẫu coupe thể thao LC và đèn báo rẽ LED dạng tia giúp NX đậm chất thể thao và sắc sảo hơn. Ngoài ra, các chi tiết trang trí viền mạ crom bóng mượt màu xám cùng các thanh chạy dọc tạo nên vẻ ngoài mới mẻ và ấn tượng cho lưới tản nhiệt.

Đuôi xe đồng nhất phong cách thể thao của phần đầu xe với những đường nét mô phỏng lưới tản nhiệt hình con suốt của cản sau...

... và cụm đèn hậu vuốt dài vào phía trong, nhấn mạnh hơn hình dáng chữ L đặc trưng của Lexus, góp phần cho diện mạo bề thế của chiếc xe.

Mâm xe kích thước 18-inch thiết kế trẻ trung với sự đối lập của hai tông màu trên mỗi chấu kép tạo ấn tượng về chiều sâu 3D.

Động cơ Turbo tăng áp cuộn đôi 2.0L với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ cho động cơ tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và sản sinh công suất cực đại 235 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.000 vòng/ phút. Đi cùng là hộp số tự động 6 cấp , hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Động cơ Turbo tăng áp giúp tăng cường sức mạnh và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu với tiếng gầm động cơ lớn và thể thao hơn.

Khoang nội thất NX 300 ghi dấu ấn thể thao và thiết kế mới đơn giản hiện đại của bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm dạng mảnh và nút gạt có họa tiết trang trí hình chữ "L" tinh tế. Xe được trang bị màn hình giải trí kích thước lớn 10,3 inch kết hợp với giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến của Lexus. Đi cùng là hệ thống âm thanh 10 loa.

Nội thất xe bao trùm với màu đen làm chủ đạo, bên cạnh đó là những chi tiết ốp kim loại sáng bóng và ghế bọc da hai màu đỏ đen tương phản. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng...

Vô-lăng bọc da 3 chấu tích hợp các phím điều khiển

Bảng điều khiển trung tâm với đồng hồ analog.

NX 300 được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại: Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS), hệ thống kiểm soát lực bám đường (TRAC), hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)...

Xe còn được bổ sung thêm nút điều khiển nhiệt độ trên bảng điều khiển hàng ghế sau và sạc không dây chuẩn Qi có kích thước lớn tương thích với nhiều thiết bị...

NX 300 là 1 mẫu crossover nên khoang hành lý của xe khá rộng đủ chỗ cho nhiều chỗ để đồ. Lexus NX 300 được bán tại Việt Nam với giá 2,439 tỷ đồng./.

Tác giả: Huy Phương

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP