Nhà đẹp

Ngắm ngôi nhà chất như nước cất của Mai Phương Thúy ở Trần Duy Hưng

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu được yêu quý nhất Việt Nam và cô đã có những chia sẻ về căn nhà ấm áp của mình tại Hà Nội.

Hoa hậu Việt Nam 2006 đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô hoạt động kinh doanh bất động sản. Mai Phương Thúy có những căn hộ sang trọng ở trung tâm quận 1 . Tuy nhiên, cô cho biết dù có ở những nơi sang trọng đến đâu nhưng việc được quay trở về nhà có bố mẹ, người thân là điều hạnh phúc và cô luôn mong muốn.

Mai Phương Thúy chia sẻ, cô muốn có một căn hộ trên tầng cao, nhiều ánh sáng, yên tĩnh và riêng tư để có thể tự do trang trí, bày biện và tận hưởng khoảng riêng tư theo ý của mình.

Mai Phương Thúy cho biết, cô muốn có một nơi ở trên cao và đón thật nhiều nắng và thật yên tĩnh. Cô thích tự tay trang trí, bày biện và tận hưởng khoảng riêng tư theo ý của mình. Hiện tại, ngôi nhà chính của cô nằm ở đường Trần Duy Hưng-Hà Nội. Đây là địa điểm thuận tiện của thủ đô và quan trọng nhất đó là nơi có gia đình và người thân xum vầy.

Trước đó, Mai Phương Thúy còn livestream khoe căn hộ siêu sang của cô bên Hong Kong. Có thể thấy, Hoa hậu Việt Nam 2006 là một trong những Hoa hậu sở hữu nhiều ngôi nhà đẹp và sang trọng nhất Việt Nam.

Gang màu vàng sữa tạo nên sự ấm cúng cho ngôi nhà

Phòng ngủ có cửa sổ đón nắng và ngắm thành phố

Mọi thứ thật hiện đại và sang trọng

Mai Phương Thúy tự tay trang trí cho ngôi nhà

Góc búp bê đáng yêu của Mai Phương Thúy và con gái

Hành lang sạch sẽ và thoáng mát

Tác giả: QUANG DỰ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP