Đẹp

Ngắm mãi những mẫu áo khoác da sành điệu, hot nhất thu đông 2017

Nếu như những chiếu áo da dáng dài mang lại phong cách sang trọng, quý phái và có phần già dặn thì áo khoác da lửng lại hoàn toàn khác biệt.

Sự pha trộn hài hòa của các item phong cách trong tủ quần áo của bạn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Với áo khoác da bạn có thể mix cùng váy len ôm body, váy xòe, áo len, quần jean...

Chiếc áo phông dễ tính và mềm mại sẽ làm cho áo khoác da bớt cứng nhắc và nặng nề. Bạn có thể thử từ áo phông trơn cho tới những chiếc áo phông họa tiết nghịch ngợm.

Sự cá tính của áo da hòa quyện cùng sự nữ tính, ngọt ngào đậm chất quý cô của những chiếc váy midi sẽ không khỏi làm bạn xao lòng.

Tất cả đều có thể mix cực chất với áo khoác da, đặc biệt là kiểu áo da cổ điển màu đen. Quần skinny, boot bệt là những gì bạn cần thêm cho phong cách này.

Với màu sắc đa dạng cùng kiểu dáng thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo mới cho các nàng khi xuống phố dạo đông.

Áo khoác da nữ Hàn Quốc đẹp 2017 - 2018 cho nàng xuống phố ấm áp là kiểu áo khoác rất đa

Áo da dễ dàng phối hợp với bất cứ trang phục nào đi kèm như váy liền, váy ngắn, áo thun hay áo voan phong cách trẻ trung và năng động cho bạn gái một vẻ ngoài thật cá tính và sành điệu hơn trong những ngày trở gió.

Một chiếc áo khoác da là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông năm nay.

Với áo khoác da bạn có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính đến thanh lịch, hay quyến rũ, dễ thương.

Vừa giúp bạn giữ ấm lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp phong cách và ấn tượng.

Tác giả: Vy Cầm(TH)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP