Giải trí

Ngắm loạt ảnh khoe vòng 1 'khủng' muốn nín thở của Ivy Trần trước khi bị nổ túi ngực trên máy bay

Xem loạt ảnh về cuộc sống đời thường của Ivy Trần – em kết nghĩa của Quách Tuấn Du, nhiều người xuýt xoa trước sự nóng bỏng, cuốn hút khó cưỡng của nữ ca sĩ.

Mới đây, cộng đồng mạng chấn động trước thông tin ca sĩ Mai Tường Vi (nghệ danh là Ivy Trần) bị nổ túi ngực khi đi máy bay. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Quách Tuấn Du bất ngờ đăng tải bài viết nói về việc em gái nuôi đang cấp cứu ở bệnh viện thẩm mỹ vì túi ngực bị vỡ vào ngày 22/10.

Theo một số thông tin ban đầu, khi nhập viện, ngực phải của nữ ca sĩ bị vỡ và ứ dịch. Bác sĩ phải lấy toàn bộ túi ngực và nạo vét silicon. Lúc này túi ngực silicon đã bể nát và chuyển sang màu vàng.

Ivy Trần đang điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ vì bị nổ túi ngực trên máy bay - Ảnh: FBNV

Dù túi ngực silicon đã bị vỡ nát và chuyển sang màu vàng nhưng rất may bệnh nhân chưa bị nhiễm trùng và hoại tử - Ảnh: FBNV

Ngay sau vụ việc kinh hoàng này, cái tên Ivy Trần được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều hơn. Nhiều cư dân mạng lập tức bắt tay vào tìm kiếm và “soi" ra được trang cá nhân của chân dài này.

Qua loạt ảnh được đăng tải trên Facebook, có thể thấy Mai Tường Vi sở hữu nhan sắc khá nổi bật với gương mặt ưa nhìn. Đặc biệt, nữ ca sĩ chọn cho mình phong cách thời trang thoải mái và nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể cùng vòng 1 hút mắt.

Ivy Trần có 18 năm hoạt động nghệ thuật. Cô là ca sĩ tự do, chủ yếu hát ở các phòng trà. Sau nhiều năm theo đuổi đam mê, người em thân thiết của Quách Tuấn Du chọn cho mình cuộc sống bình lặng, không scandal - FBNV

Nhan sắc nóng bỏng, cuốn hút của chân dài này khi chưa xảy ra tai nạn đáng tiếc - Ảnh: FBNV

Với lợi thế về vóc dáng, cô nàng chọn cho mình những chiếc váy ôm sát khoe thân hình nuột nà - Ảnh: FBNV

Vòng 1 căng tròn 'bỏng mắt' của nữ ca sĩ khiến nhiều người đỏ mặt khi nhìn - Ảnh: FBNV

Cô nàng có cuộc sống khá thoải mái và vui vẻ - Ảnh: FBNV

Cô có gu thời trang khá táo bạo, sexy - Ảnh: FBNV

Tác giả: Khánh Linh (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP