Số hóa

Ngắm iPhone XI đẹp hút hồn với phong cách iPhone 5s, cụm 3 camera sau đặt dọc và cảm biến vân tay siêu âm

Concept này gây ấn tượng với cụm 3 camera sau được xếp gọn gàng và cảm biến vân tay được tích hợp vào ngay dưới màn hình cảm ứng.

Mới đây, một concept iPhone XI đã được trình làng và ngay lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ Apple. Concept này không dựa trên bản vẽ CAD đã rò rỉ trước đó mà đây là sản phẩm của Gunho Lee, một chuyên viên thiết kế đồ họa đến từ Hàn Quốc.

Theo hình dung của Gunho Lee thì thế hệ iPhone XI tiếp theo của Apple sẽ có kiểu dáng tương tự iPhone 5s, bao gồm hai phiên bản có kích thước khác nhau. Máy cũng có nhiều tuỳ chọn màu sắc khác nhau như vàng, bạc, đen và đỏ.

Ở mặt trước, thế hệ iPhone XI trong bản concept này không có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm ở các cạnh viền siêu mỏng cũng như cụm tai thỏ chưa thật gọn gàng.

Tuy nhiên, chiếc iPhone XI giờ đây đã được trang bị màn hình OLED tốc độ quét 120Hz, tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình và Face ID thế hệ thứ hai cho tốc độ nhận diện nhanh và chính xác hơn gấp 2 lần so với thế hệ đầu.

Đặc biệt, iPhone XI mới này còn sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm bộ xử lý mới Apple A13 hứa hẹn cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Mặt lưng của iPhone XI gây ấn tượng do được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và nổi bật với hệ thống 3 camera sau. Tuy nhiên, thay vì các ống kính được sắp xếp theo hình vuông như một số hình ảnh render rò rỉ trước đó thì nhà thiết kế Gunho Lee đã hình dung mẫu iPhone tiếp theo của Apple sẽ có 3 camera sau được sắp xếp theo chiều dọc và có đèn flash LED bao quanh.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP