Thể thao

Ngắm công chúa vừa lên xe hoa của bầu Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa

Nguyễn Văn Đệ hay còn gọi là bầu Đệ đã chính thức quay trở lại giữ chức Chủ tịch CLB Thanh Hóa. Bên cạnh đó, ông còn một niềm vui khác khi con gái lên xe hoa.

Đó là Nguyễn Bảo Uyên, con gái ông Nguyễn Văn Đệ, hay còn được gọi với cái tên bầu Đệ. Người vừa quay lại giữ chức Chủ tịch CLB Thanh Hóa, nhằm giúp vực dậy đội bóng, sau những khó khăn vừa qua. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, dù chiều cao không tốt nhưng thân hình cân đối. Cô từng có khoảng thời gian du học ở Anh.

Lễ cưới của con gái bầu Đệ

Mới đây, cô nàng sinh năm 1992 đã lên xe hoa cùng người mẫu Nguyễn Văn Sơn, sau 4 năm quen biết và yêu nhau. Cựu vận động viên Taekwondo, đặc biệt còn đăng quang Nam vương Toàn cầu 2015 - Mister Global 2015. Ngày 25/4, hai người đã tổ chức đám cưới tại quê nhà. Ngày 26/4, cặp đôi tiếp tục tổ chức hôn lễ tại một resort cao cấp ở Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Bảo Uyên rất phản đối việc bầu Đệ tái xuất với bóng đá. Nhưng khi thấy nhiều người dành tình cảm cho bố mình, cô đã có thể yên tâm. Điều này được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân "Dù cực kỳ kịch liệt ngăn sông cấm chợ không cho bố quay trở lại nhưng thực sự rất vui vì cổ động viên chân chính thực sự bao năm nay vẫn dành tình cảm cho bố".

Chỉ mới lên nắm quyền, ông đã giúp các cầu thủ có tâm lý vững vàng hơn. Trong trận đấu thuộc vòng 7 V.League 2019, dù bị HAGL dẫn trước 3-1 nhưng đội bóng xứ Thanh thi đấu kiên cường, để gỡ hòa 3-3 và rời sân Pleiku với 1 điểm.
Ngắm công chúa vừa lên xe hoa của bầu Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP