Nhà đẹp

Ngắm 10 mẫu biệt thự phong cách tối giản đẹp ngây ngất

Biệt thự thiết kế tối giản lược bỏ các chi tiết rườm rà cũng như nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà để không gian trở nên khoáng đạt hơn đang trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Tổng thể ngôi biệt thự là sự hình thành của các hình khối được sắp xếp và tính toán kỹ lưỡng. Ảnh: Qpdesign.

Biệt thự theo phong cách tối giản sử dụng yếu tố ánh sáng tạo nên các hiệu ứng thị giác thú vị. Ảnh: Angcovat.

Công trình không đơn thuần là một khối hộp đơn giản và nhàm chán mà là sự kết hợp hài hòa của vật liệu và hình khối. Ảnh: Thietkexaynha.

Được tạo thành từ hai khối vuông vức, bên ngoài ngôi biệt thự là một bể bơi rộng, quanh bờ lát gạch màu trung tính. Ảnh: Xaydungkbs.

Những đường nét hiện đại, hình khối vuông vắn, góc cạnh tạo nét cá tính, độc đáo của ngôi nhà. Ảnh: Viphouse.

Biệt thự hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản nổi bật với sân vườn rộng rãi và không gian sống thoải mái. Ảnh: Nha68.

Biệt thự biển hiện đại nổi bật với màu đen bắt mắt kết hợp bức tường màu xanh lá cây. Ảnh: Archdaily.

Khác với hình thái kiến trúc của những căn nhà xung quanh, biệt thự phố thiết kế theo kiến trúc hiện đại với mảng đặc rỗng bên ngoài lạ mắt. Ảnh: Arcreal.

Lược bỏ tối đa các chi tiết trang trí rườm rà, biệt thự ấn tượng với hệ cửa nhôm kính kiểu dáng đơn giản. Ảnh: Nicedayhome.

Điểm cuốn hút của ngôi biệt thự phố 8×20 là vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn đến từ cách thiết kế tạo hình ngôi nhà theo dạng các khối hình học vuông vức. Ảnh: Kientrucboba.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP