Cộng đồng mạng

Ngã ngửa khi thấy cô dâu mới khoe ‘của hồi môn’ bá đạo nhất quả đất

Người ta khoe của hồi môn là vàng, là tiền, sổ đỏ, riêng cô dâu này “bá đạo” hơn tất cả khi khoe của hồi môn là một… con gà trống.

Của hồi môn trong ngày lấy chồng luôn là một đề tài được nhiều chị em quan tâm. Dù ít, dù nhiều nhưng đó cũng là “vốn liếng” của đôi vợ chồng trẻ để xây dựng cuộc sống riêng sau này.

Mới đây, cô dâu trẻ T.N đã đăng tải một trạng thái trên nhóm hội của chị em để hỏi xem của hồi môn của mọi người như thế nào. Cùng với đó, cô chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng chụp trong đám cưới. Trong khi anh chồng đang tươi cười ôm hoa cưới thì cô dâu lại hớn hở ôm “của hồi môn” là một… con gà trống. Chủ nhân bức ảnh còn phân vân hỏi mọi người nên xử lý con gà này như thế nào cho hợp lý.

Cô dâu trẻ phân vân hỏi nên làm gì với món quà hồi môn đặc biệt là một chú gà trống

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi ai cũng bất ngờ về món quà cưới đặc biệt mà đôi vợ chồng trẻ nhận được. Đồng thời họ cũng “bày cách” cho cô để sử dụng “của hồi môn” một cách thích hợp nhất. Tài khoản Facebook H.H.B lên tiếng: “Để nuôi làm giống luôn bạn à. Mua thêm chục con gà mái nữa”.

Cha nghèo mang cọc tiền lẻ đi mua vàng làm của hồi môn cho con gái
Một thành viên khác thì bình luận: “Tặng một con cho mình thì cứ hầm thuốc bắc hay lá ngải ăn một mình thôi. Bồi bổ lấy sức chăm chồng và nhà chồng”. Đồng ý kiến, bạn S.N hài hước hiến kế: “Con này băm ra rang gừng xả ớt thì tuyệt vời”. Bạn N.T.Y thì cho hay: “Gà này chỉ lọc lên xào lăn hoặc xào sả ớt thôi. Chứ luộc với lẩu dai ngoách cứng đanh ăn thế nào được. Xương thì hầm củ chuối nấu canh.”

Nhiều người thích thú và quan tâm tới món quà hồi môn bá đạo của cặp vợ chồng trẻ

Bên cạnh những gợi ý cho cô dâu cách sử dụng “của hồi môn” đặc biệt, cũng có người nhìn ảnh và thắc mắc: “Đã tặng thì phải tặng cả trống cả mái thì mới có gà hầm trứng bồi bổ chứ” hay nhớ lại ngày xưa của bố mẹ mình: “Ngày xưa mẹ em lấy bố em được hẳn đàn gà con”.

Hiện chưa rõ cô dâu nhận được gà trống làm của hồi môn là ở đâu, nhưng hình ảnh cô chia sẻ vẫn đang có sức hút mạnh mẽ trên nhóm hội và nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: của hồi môn ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP