Cuộc sống

Ngã ngửa khi bạn gái vào nhà nghỉ với trai lạ vì "phút giây bồng bột"

Khi bị bại lộ, Đào vội giải thích với tôi đó là vì "phút giây bồng bột" và mong tôi tha thứ. Tôi không biết nên tha thứ ra sao đây nếu như mọi thứ lặp lại lần nữa.

Bạn gái tôi tên Đào, 23 tuổi, tôi 29 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 3 năm, với tôi tình yêu này rất đậm sâu và nghiêm túc. Cô ấy cần gì, thích gì tôi cũng đều đáp ứng, dù không rủng rỉnh, nhưng tôi không để cô ấy phải thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Thu nhập của tôi tháng nào cũng dành 50% để mua sắm và đưa cô ấy đi ăn uống. Chúng tôi đã đi quá giới hạn tình yêu và dự định sang năm hai đứa sẽ làm đám cưới.

Đến giờ tôi vẫn mong những điều mắt thấy, tai nghe ấy không là sự thực, vì tôi rất yêu Đào và đang cố gắng sắp xếp để hai đứa sớm về chung một nhà. (Ảnh minh họa)

Biết tôi yêu thương cô ấy thật lòng và có ý định tiến tới hôn nhân nên bố mẹ tôi trước đây phản đối tôi đến với cô ấy thì bây giờ cũng ủng hộ. Thi thoảng mẹ còn điện thoại cho cô ấy gọi đến nhà ăn cơm để cô ấy quen dần với nếp sinh hoạt của gia đình nhà tôi. Có gì ngon mẹ cũng bảo tôi để phần cô ấy để thể hiện sự yêu thương, sự tôn trọng.

Vậy mà, hai tháng trước, tôi phải đi công tác xa, không có điều kiện ở gần, cô ấy đã hẹn hò và lên giường với người đàn ông khác trong nhà nghỉ, đáng buồn hơn không phải một lần mà những hai lần. Cô ấy vẫn nói yêu tôi, nhớ tôi nhưng vẫn hẹn hò với người khác, nhận quà của họ.

Bị tôi bóc mẽ, Đào khóc và nói xin lỗi, cô ấy không nhận mình có tình cảm với họ, mà chỉ nói là phút yếu lòng bồng bột khi tôi vắng nhà nên đã đi theo người kia vào nhà nghỉ.

Cô ấy mong được tôi tha thứ để hai đứa tiếp tục yêu nhau để làm đám cưới vào sang năm và dọa nếu như tôi không đồng ý, cô ấy sẽ tự tử vì không thể sống thiếu tôi được.

Tôi rất yêu người yêu, vì thế chưa dám nói chuyện này cho bố mẹ hay bạn bè biết, vẫn rất muốn cho cô ấy một cơ hội nhưng lại sợ, liệu sau khi đã làm vợ tôi rồi, cô ấy có "ngựa quen đường cũ", đi với người khác khi tôi vắng nhà không? Tôi có nên tiếp tục tình yêu với một người con gái như vậy không?

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: nhà nghỉ ,bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP