Thể thao

Neymar và Mbappe làm loạn để chạy khỏi PSG

Hai ngôi sao sáng giá của PSG đều bày tỏ thái độ bức xúc sau khi họ để thua Rennes ở trận chung kết cúp Quốc gia Pháp mới đây.

Neymar đặt sự hoài nghi về cách hành xử của các cầu thủ trẻ ở PSG. Trong khi Mbappe nghĩ rằng đang có nhiều lời chỉ trích nhắm về phía anh.

Mbappe và Neymar có thể rời PSG trong tương lai

Paris Saint-Germain đã thua Rennes trên chấm 11m trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp, với việc Kylian Mbappe bị truất quyền thi đấu ở hiệp phụ vì phạm lỗi thô bạo.

Real Madrid đang tập trung theo dõi tình hình ở sân Công viên các Hoàng tử và sẵn sàng rước Neymar hoặc Mbappe về Bernabeu ngay hè này nếu có cơ hội.

Bộ đôi trên đã chuyển đến PSG hồi 2017 với mức giá lần lượt là 198 triệu bảng và 166 triệu bảng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cả Mbappe và Neymar đang cảm thấy khó ở tại Paris.

Phát biểu sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, Mbappe lấp lửng: "Tôi học hỏi được nhiều ở đây và cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn nữa. Có thể PSG sẽ mang đến cho tôi niềm vui, hoặc một nơi khác với dự án mới."

HLV Thomas Tuchel cũng không chắc Neymar và Mbappe sẽ ở lại CLB lâu dài. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ trước giới truyền thông.

"Với tư cách HLV trưởng, tôi muốn họ tiếp tục cống hiến cho PSG. Nhưng đây là bóng đá và chúng tôi không phải những kẻ ngây thơ.

Nhiều CLB muốn chuyển nhượng cầu thủ và thị trường thật điên rồ. Tuy nhiên, nếu các bạn hỏi tôi, dĩ nhiên bản thân muốn Mbappe và Neymar ở lại mùa tới. Còn nếu không, chúng tôi sẽ tìm giải pháp.

Mbappe là chàng trai thông minh nhưng không cần thiết phải phát biểu những điều đó. Cậu ra muốn ghi bàn, ghi bàn thật nhiều hơn nữa và chinh phục các danh hiệu. Tôi chấp nhận và không giận dữ gì cả."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mbappe ,PSG ,Neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP