Thể thao

Neymar phải vỗ tay cảm ơn CĐV để nhận thưởng gần nửa triệu đôla

Vỗ tay cảm ơn khán giả là một trong những quy định mà PSG đặt ra cho những cầu thủ muốn nhận thưởng.

Bên cạnh tiền lương, theo tờ Marca, hàng tháng PSG có một khoản thưởng hấp dẫn dành cho cầu thủ. Điều kiện để nhận khoản thưởng này không chỉ là việc giành chiến thắng, mà còn có thêm một loạt quy định khác như vỗ tay cảm ơn khán giả sau trận đấu, đến sân đúng giờ, tôn trọng giới truyền thông và không đặt cược vào những trận đấu của PSG.

Neymar và Mbappe sẽ bị trừ thưởng nếu quên vỗ tay cảm ơn khán giả. Ảnh: Reuters

Cũng theo nguồn tin, Neymar hiện có mức thưởng hàng tháng khoảng 425.000 đôla. Mức này cùng lương giúp ngôi sao Brazil có thu nhập sau thuế hơn một triệu mỗi tháng.

Trong khi đó, đồng đội Thiago Silva chỉ có mức thưởng khoảng 38.000 đôla.

Marca cũng cho biết, 263 triệu đôla mà PSG bỏ ra năm 2017 không phải số tiền duy nhất phục vụ cho việc chiêu mộ Neymar. Đội bóng thành Paris còn phải chi tổng cộng 25 triệu chia đều cho hai chuyên gia môi giới, chưa kể phụ phí 10 triệu khác.

Bỏ ra rất nhiều tiền để xây dựng đội hình, nhưng PSG hiện chưa nhận được thành quả tương xứng. Sau khi bị loại ở vòng 1/8 Champions League hai mùa trước, đội bóng thành Paris tiếp tục gặp khó khăn mùa này khi xếp thứ ba vòng bảng, sau Napoli và Liverpool, sau bốn lượt đấu.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Neymar ,CĐV ,vỗ tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP