Thể thao

Neymar nằng nặc đòi rời PSG, MU "chạy ngay đi"

Dù đã trở lại tập luyện cùng PSG nhưng Neymar vẫn muốn rời Paris hè này, sau cuộc nói chuyện với Giám đốc Thể thao Leonardo.

Nguồn tin từ Sky Sports News, ngôi sao người Brazil vẫn quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử chỉ hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục gần 200 triệu bảng.

Neymar đã trở lại PSG tập luyện

Ngày hôm qua, Neymar đã có cuộc nói chuyện với tân GĐTT PSG - Leonardo. Trong cuộc gặp này, chàng tiền đạo 27 tuổi tiếp tục bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Leonardo cố gắng thuyết phục Neymar ở lại cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris nhưng không lay chuyển được cựu cầu thủ Barca.

Điểm đến mà Neymar mong muốn nhất chính là Nou Camp, nơi anh từng có khoảng thời gian tươi đẹp bên cạnh Messi, Suarez...

Mặc dù vậy, sau khi chi 120 triệu euro xé hợp đồng Griezmann, Barca đã cạn tiền. Thậm chí, họ còn phải vay thêm 35 triệu euro để có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018.

Barca cũng tính đến khả năng đưa Coutinho và Umtiti vào thương vụ đổi trác với PSG để lấy Neymar nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 không hưởng ứng phương án trên.

Ngôi sao người Brazil chưa xác định được tương lai

Real Madrid từng liên hệ chiêu mộ chàng vũ công samba trong quá khứ. Mặc dù vậy, Zidane đã có Hazard nên không đoái hoài đến Neymar.

Tại xứ sương mù, chỉ có hai đội bóng đủ khả năng chiêu mộ Neymar là MU và Man City. Trong khi Man "xanh" có kết cấu đội hình ổn định thì Quỷ đỏ đang tái thiết dưới thời Solskjaer.

Nhà cầm quân người Na Uy muốn đầu tư vào các cầu thủ trẻ, khát khao chiến đấu vì Quỷ đỏ, chứ không định đưa về ngôi sao đã khẳng định tên tuổi như Neymar, dễ gây thêm bất ổn trong phòng thay đồ.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: PSG ,Neymar ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP