Thể thao

Neymar lại giận dỗi ở PSG

Tiền đạo người Brazil mâu thuẫn với HLV Unai Emery vì không được đáp ứng yêu cầu rèn thêm sau buổi tập của PSG.

Mối quan hệ giữa Neymar và HLV Unai Emery rơi vào căng thắng. Ảnh: Reuters

Kết thúc buổi tập nhẹ sau trận đấu ở Champions League giữa tuần trước, Neymar muốn rèn luyện thêm. Anh thích được tập luyện một số bài chuyên biệt với bóng cùng các cầu thủ ở đội dự bị. Tuy nhiên, HLV Unai Emery từ chối thẳng thừng yêu cầu của chân sút người Brazil.

Theo tờ L'Equipe, Neymar nổi giận khi bị khước từ. Anh tức tối sút bóng thẳng vào tường ngay trước mặt HLV Emery và các đồng đội, trước khi bỏ vào phòng thay đồ.

Hành động này diễn ra trước mắt nhiều người, trong đó có cả khách mời là ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. "Lúc đầu tôi cứ nghĩ cậu ấy đang đùa cợt", Bryant chia sẻ sau đó.

Truyền thông Pháp cho biết mâu thuẫn giữa Neymar và HLV Emery làm gián đoạn việc chuẩn bị cho chuyến làm khách của Marseille. Hệ quả, PSG chỉ có được trận hoà 2-2 trong trận đấu ở vòng 9 Ligue I tối 22/10. Trận này, Neymar ghi được bàn gỡ hoà 1-1 nhưng tới phút 87 anh bị truất quyền thi đấu vì phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Neymar chuyển đến PSG là thương vụ đình đám nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tiền đạo người Brazil trả cho Barca 263 triệu đôla để phá vỡ hợp đồng, tới Pháp chơi bóng. Tuy nhiên, quan hệ của anh ở đội bóng mới liên tục đổ vỡ. Vài tuần trước Neymar “nội chiến” với Edison Cavani vì tranh nhau quyền sút phạt.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Neymar ,giận dỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP