Thể thao

Neymar: 'Đây là khoảnh khắc đáng buồn nhất sự nghiệp'

Ngôi sao tuyển Brazil viết tâm thư trên mạng xã hội Instagram, sau khi đội nhà bị loại ở tứ kết World Cup.

Neymar trải lòng với người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.

"Chắc chắn đây là khoảnh khắc đáng buồn nhất sự nghiệp của tôi. Cả đội đều cảm thấy đau lòng vì chúng tôi tự tin sẽ tiến xa hơn tại giải này. Nhưng thực tế đã không diễn ra như vậy. Lúc này tôi cảm thấy thật khó để tìm lại được sức mạnh để chơi bóng một lần nữa. Nhưng tôi chắc chắn Chúa đã cho tôi sức mạnh để đối mặt với mọi thứ. Nên tôi sẽ không bao giờ ngừng cảm ơn Chúa, ngay cả khi thất bại", Neymar viết.

"Tôi hạnh phúc vì là một phần của đội tuyển. Tôi cũng tự hào về các đồng đội. Giấc mơ của chúng tôi đã tan vỡ, nhưng họ vẫn ở trong tâm trí của tôi", anh nhấn mạnh.

Trong trận tứ kết diễn ra hôm 6/7, Brazil bị Bỉ dẫn hai bàn, trước khi Renato Augusto rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Ở phút cuối cùng, Neymar có pha đặt lòng ngoài vòng cấm hiểm hóc, nhưng bị thủ môn Thibaut Courtois bay người đẩy bóng ra.

Hôm qua Neymar và các đồng đội đã rời khách sạn ở Kazan để lên đường trở về Brazil. Tuy nhiên, mùa hè của anh chưa dừng lại ở đây. Neymar nhiều khả năng sẽ được Real Madrid săn đón trong trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Brazil ,Neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP