Thể thao

Neville, Carragher chỉ ra điểm yếu của Man City

Hai cựu danh thủ Anh cho rằng Man City gặp vấn đề với các tình huống cố định.

"Điều khích lệ với các đội khác là Man City có vẻ đang gặp vấn đề nhỏ với những tình huống cố định. Điều đó không chỉ xảy ra cuối tuần qua. Những đội như Tottenham đang khai thác nó, và nó trông như gót chân Achilles của Man City", Jamie Carragher, cựu trung vệ Liverpool, nhấn mạnh trên Sky Sports hôm 20/8.

Moura không quá cao nhưng đủ khiến Man City nhận bàn thua.

Man City thua một bàn từ chấm phạt góc trong trận hòa Tottenham - tình huống đánh đầu đơn giản của Lucas Moura. Vì bàn thua này, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh phải trả giá bằng việc mất hai điểm.

Trận hòa Tottenham cũng khiến Man City sớm rơi lại phía sau Liverpool, đối thủ cạnh tranh lớn nhất mùa trước. Sau hai vòng, Liverpool đang cùng Arsenal dẫn đầu với sáu điểm.

Trước khi chấp nhận kết quả hòa, Man City là đội chơi hay hơn. Họ kiểm soát trận đấu, và tung được 30 pha dứt điểm hướng khung thành so với ba của Tottenham. "Trong trận đấu giữa Man City và Tottenham, những gì tôi thấy là một đội có hai cơ hội và tận dụng được cải hai", Gary Neville, cựu hậu vệ phải của Man Utd, đánh giá. "Nếu Man City để mất danh hiệu mùa này, giai đoạn sắp tới sẽ có nhiều trận đấu kiểu như vậy. Khi đó, những đội khác sẽ gặp một chút may mắn và nắm được cơ hội".

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Carragher ,Neville ,Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP