Cuộc sống

Nếu tôi không chủ động, có thể cả đời chồng không cần chuyện ấy

Nằm cùng nhau tôi thấy giống 2 người bạn khác giới ngủ cùng chứ không phải là vợ chồng, anh không có hứng thú chuyện đó.

Tôi 29 tuổi, chồng 33 tuổi, tài chính không dư giả nhiều nhưng chúng tôi sống tương đối thoải mái cùng bố mẹ chồng và con trai 4 tuổi. Chúng tôi yêu nhau 4 năm rồi mới cưới, khoảng thời gian yêu có một số bất đồng nhưng không là trở ngại lớn, sau cưới lại có thai ngay mà sức khỏe thai kỳ không tốt nên cuộc sống chăn gối cũng giảm nhiều. Vợ chồng tôi sống cùng bố mẹ chồng nên mọi việc có mẹ đỡ đần, nhiều lúc mẹ giành làm hết nên chồng có lúc rất vô tâm, coi như đã có người khác làm, không cần anh phải đụng tay vào. Khi con còn nhỏ, anh vẫn ngủ cùng mẹ con tôi nhưng tôi cảm thấy anh không thích vì sợ ảnh hưởng đến con, một phần làm lỡ giấc ngủ của anh vì tôi phải dậy giữa đêm bật đèn pha sữa. Được 12 tháng thì con không còn bú đêm nữa nhưng bé ngày càng lớn, nằm hay xoay người lung tung, cảm giác chật chội thêm, đã nhiều lần anh lấy cớ xem đá bóng hay uống bia mệt… ra ngoài ngủ.

Nay con gần 4 tuổi, vợ chồng tôi như khắc khẩu, năm vừa rồi thời gian chúng tôi chiến tranh lạnh dài hơn những ngày hòa bình, tuy nhiên vẫn phải nói chuyện bình thường vì sống cùng bố mẹ, không thể để bố mẹ biết vợ chồng đang giận nhau. Vì thế chuyện chăn gối rất ít, chỉ khi nào làm hòa mới xảy ra chuyện đó, thường khoảng 2 tháng. Tôi biết thời buổi "cơm áo gạo tiền" cả hai đều cần tập trung làm việc (chúng tôi đều làm công ty tư nhân), công việc anh có phần nặng nhọc đầu óc hơn tôi, nhưng thật sự đời sống chăn gối của chúng tôi không ổn tý nào. Nằm cùng nhau tôi thấy giống 2 người bạn khác giới ngủ cùng chứ không phải là vợ chồng, anh không có hứng thú làm chuyện đó.

Tôi biết anh không lăng nhăng bên ngoài vì thật sự anh yếu chuyện đó, rất ít quan hệ mà mỗi khi quan hệ lại xuất tinh sớm, nên lúc trước tôi cũng hứng thú và chủ động nhưng giờ không còn ham muốn nữa. Tôi cũng góp ý, nói chuyện cùng anh để tìm hướng giải quyết chứ 2 vợ chồng còn trẻ mà chuyện chăn gối quả thật rất ít, phải nói là nếu tôi không chủ động có khi anh có thể nhịn luôn cả đời cũng được. Anh bảo: “Thời buổi này lo kiếm tiền đi, thời gian ở đó lo chuyện bậy bạ, không đáng…”, nhưng tôi đang cùng anh chia sẻ, tìm hiểu giải quyết khúc mắc mà. Tôi sẽ làm theo ý anh, vợ chồng mà sống không có tình dục đã đành, chỉ cần cái ôm trước khi ngủ hay những cử chỉ thân mật anh cũng không có. Nói thêm là anh thuộc tuýp người gia trưởng, thực tế, không lãng mạn. Mọi người thấy tôi và anh có giống vợ chồng không?

Chúng tôi vẫn nói chuyện hàng ngày bình thường nhưng tôi thật sự rất buồn khi nghe anh nói như vậy. Hơn tuần nay nằm bên anh nhưng tôi chỉ quay sang bên con trai, anh cũng không đụng chạm đến tôi, phần ai nấy ngủ. Tôi cảm thấy khoảng cách của cả 2 càng ngày càng xa hơn, không có sự ràng buộc gì, có chăng chỉ là con trai bé nhỏ. Thật sự tôi rất buồn. Mong mọi người tâm sự cùng tôi, chồng tôi có tư tưởng về chuyện vợ chồng như vậy có chấp nhận được không?

Tác giả:

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chuyện ấy ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP