Số hóa

Nếu là người thích đi du lịch, đây là 5 ứng dụng bạn không thể thiếu

Với 5 ứng dụng sau đây, các bạn trẻ sẽ ngày càng dễ dàng hơn trên con đường trải nghiệm của mình.

Việt Nam vẫn luôn được mệnh danh là vùng đất kỳ quan với vô vàn những cảnh đẹp, không khó hiểu khi nhiều bạn trẻ ngày nay lựa chọn khám phá trọn đất nước mình trước khi nghĩ đến việc du lịch nước ngoài. Cùng với việc ngày càng nhiều những ứng dụng “xê dịch” ra đời giúp các bạn trẻ ngày càng dễ dàng hơn trên con đường trải nghiệm của mình.

1. Luxstay (iOS | Android)

Luxstay là ứng dụng đặt phòng trực tuyến cho Homestay với mạng lưới trải dài các tỉnh thành trên khắp Việt Nam, khả dụng trên cả IOS và Android. Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chỗ nghỉ ở bất cứ đâu để trải nghiệm những không gian mang đậm dấu ấn, văn hoá của địa phương đó. Không những thế, Luxstay còn có chính sách thanh toán tiện lợi, dễ dàng, uy tín với nhiều phương thức khác nhau cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

2. Google Maps (iOS | Android)

Ứng dụng thiết yếu cho việc di chuyển

Một ứng dụng không thể thiếu khi đi du lịch đó chính là bản đồ, bạn có thể sử dụng bản đồ tương tác của Google đó chính là Google Maps để có thể có cái nhìn tổng thể về đất nước cũng như địa điểm mà mình sẽ đến. Từ đó, bạn sẽ không còn lo lạc đường hay không biết đường nữa, các vệ tinh của bản đồ còn giúp bạn dễ dàng tìm thấy những nơi bạn muốn đến.

3. Spotify (iOS | Android)

Là dịch vụ stream nhạc có số lượng người dùng áp đảo nhất toàn cầu hiện nay, không lạ gì Spotify khiến nhiều tín đồ âm nhạc hồ hởi khi nền tảng nghe nhạc trực tuyến này cập bến Việt Nam. Với tổng số bài hát lên đến hơn 40 triệu bài, đây là một trong những kho tàng chứa và lưu trữ nhạc công cộng cho người dùng truy cập lớn nhất thế giới.

4. VSCO Cam (iOS | Android)

VSCO Cam - App chỉnh ảnh “chất lừ” của giới trẻ

Nếu bạn thích du lịch lại nghiện “check in” thì không có lý do gì bạn lại quên 1 mất ứng dụng khá tuyệt vời giúp bạn chụp cũng như chỉnh các bức ảnh long lanh. VSCO cam chính là lựa chọn thú vị cho việc chỉnh sửa ảnh của bạn, bằng những thao tác đơn giản như chọn một bộ lọc yêu thích và phù hợp, sau đó crop hoặc điều chỉnh một vài thông số như nhiệt độ, EV, độ tương phản để bức hình ấn tượng và nghệ hơn, lưu lại rồi chia sẻ lên bất cứ trang mạng xã hội nào mà bạn muốn.

5. Pocket và Amazon Kindle - Đọc sách Offline (iOS | Android)

Di chuyển nhiều đến mấy cũng có những lúc chúng ta cần thư giãn, nghỉ ngơi đọc những cuốn sách hay trang tin dang dở mà k bị “tắc nghẽn” khi cài đặt hai ứng dụng Pocket và Kindle cho máy điện thoại của mình. Trong khi Pocket lưu lại những trang mạng với toàn bộ tin tức và hình ảnh của chúng thì Kindle lại giúp bạn có thể mua hoặc tải sách, truyện để xem offline.

Cả hai ứng dụng này đều có thể sử dụng dễ dàng (dĩ nhiên nên mua hoặc lưu các bài báo ở nơi có mạng trước khi đi du lịch)

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP